Mr. Đàm tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa

Nữ ca sĩ suy nghĩ suốt 3 đêm mới đưa ra quyết định, dù điều đó không dễ dàng. 

Những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và Hồ Ngọc Hà hay "chat" với nhau. Chiều 4/5, Mr. Đàm lại kể chuyện anh vừa trò chuyện với Hà Hồ và mới biết chuyện cô đã chia tay "người ấy" từ trước Tết. Khi được Mr. Đàm hỏi lý do, Hồ Ngọc Hà cho biết cô chủ động dừng lại sau khi suy nghĩ suốt 3 đêm, dù cảm giác đó không hề dễ chịu chút nào.
mr-dam-tiet-lo-ho-ngoc-ha-da-chia-tay-dai-gia-chu-dang-khoa
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Trong câu chuyện, Hà Hồ đã tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng rằng cô đến với Khoa khi anh hoàn toàn tự do và cô cũng vậy. "Em đâu có bị thần kinh mà không biết mình đang làm gì. Nhưng bây giờ em đã chán yêu rồi".
Nữ ca sĩ tiết lộ với đàn anh rằng đang có 3-4 người đàn ông theo đuổi và muốn lo lắng cho cô, nhưng cô chưa sẵn sàng vì thấy mình có thể tự làm ra tiền. "Bây giờ mới thấy tự do là điều em cần nhất. Hiện tại em muốn sống cho con và cho em. Em muốn lao vào công việc như lời anh từng nói với em".
Chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay Chu Đăng Khoa đã rộ lên được vài tháng nay. Song, vốn kín tiếng, Hà Hồ không chia sẻ điều gì với báo giới. 
Ngoisao.net đã liên hệ với Hồ Ngọc Hà để hỏi thêm về câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng kể. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bình luận gì về vấn đề này. 
mr-dam-tiet-lo-ho-ngoc-ha-da-chia-tay-dai-gia-chu-dang-khoa-1
Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa trong một lần đi Mỹ cùng nhau. 
Chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa rộ lên từ năm 2015, khi nữ ca sĩ chưa công khai chuyện ly dị Cường Đô La. Hà Hồ từng bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài cùng Chu Đăng Khoa vài lần. Sau đó, đại gia này đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ trước dư luận. Trong suốt thời gian bị cho là yêu Chu Đăng Khoa, Hà Hồ gặp không ít thị phi. Vợ của đại gia này thường xuyên "đá xéo" nữ ca sĩ trên trang cá nhân. 
mr-dam-tiet-lo-ho-ngoc-ha-da-chia-tay-dai-gia-chu-dang-khoa-2
Chu Đăng Khoa (trái) tháp tùng Hà Hồ đi diễn ở Mỹ. 
Nguồn: ngoisao.net
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét