Mỹ nam "bị đồn" sửa toàn diện đang đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

"Nhiều khi đi quay quảng cáo nhiều quá nên chẳng ai còn nhớ Tâm là MC hết!" - lời chia sẻ đầy trăn trở của soái ca quảng cáo Quang Tâm.

Với tuổi đời còn rất trẻ, Quang Tâm bắt đầu theo nghệ thuật từ công việc MC nhưng rồi nhờ chăm chỉ đến phòng gym hằng ngày, chăm sóc sắc đẹp kỹ càng nên anh chàng đã bén duyên với các hợp đồng quảng cáo và trở thành gương mặt thương hiệu Hot nhất nhì hiện nay.



Gặp Quang Tâm bên ngoài thì mới cảm nhận được sự thu hút mạnh đến thế nào. Với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sáng, chân mày tướng, sóng mũi cao, môi son tự nhiên cùng điểm thu hút nhất chính là ngoại hình vạm vỡ, khuôn ngực cứng cáp, làn da socola đã khiến không chỉ các cô gái chết lịm mà đấng mày râu cũng phải ganh tỵ nhìn theo. 




Ngoại hình chuẩn man của soái ca Quang Tâm.

Khi PV hỏi: "Bạn nghĩ mình đắt show quảng cáo là từ tin đồn Quang Tâm phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện nên mới đẹp chuẩn soái ca như vậy hay nhờ khả năng diễn xuất tốt?"


Quang Tâm quay clip quảng cáo Romano Việt Nam.

Quang Tâm chụp ảnh cho gel vuốt tóc Gatsby.

Quang Tâm chia sẻ chân tình: 
"Lý do Tâm được chọn vào các thương hiệu lớn phải nói đến đầu tiên là may mắn, khả năng diễn xuất và yếu tố phù hợp. Ngoài ra mình còn phải thật am hiểu về các thương hiệu mà mình tham gia quảng cáo. Sự hiểu biết, kiến thức sâu rộng sẽ giúp mình dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng và đặc biệt có thể vào vai tốt nhất. 



Quang Tâm làm người mẫu tóc cho salon 30Shine.

Đẹp là vấn đề khá quan trọng nhưng mà quảng cáo ngày nay ngoài đẹp, còn phải thật. Bạn được chọn không phải vì bạn đẹp nhất, đơn giản vì bạn thể hiện tốt nhất và phù hợp nhất. Tâm hy vọng qua câu trả lời lần này, sẽ nhờ trang báo tinhnghesy.com gửi gắm mong muốn của Tâm để quý độc giả hiểu rõ hơn phần nào về ngành quảng cáo."


Quang Tâm quay quảng cáo Tiger beer Đánh thức mùa xuân.

Cám ơn Quang Tâm, thân chúc bạn ngày một thăng tiến trong công việc nghệ thuật. 

Bá Hiếu tổng hợp.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét