Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới

Nữ hoàng nội y lại khiến fan “đứ đừ” khi tung loạt ảnh bikini, phô diễn đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng sứ không đối thủ.

Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 1.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 2.
Ngọc Trinh nóng bỏng với bikini không còn quá lạ lẫm, nhưng mỗi lần tung bộ ảnh mới phô diễn đường cong nóng bỏng cùng làn da trắng mướt như bông tuyết "Nữ hoàng nội y" lại khiến fan "nghẹt thở".
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 3.
Trước ống kính, người đẹp tự tin thả dáng, khoe trọn vòng eo con kiến 56 trứ danh. Dù ở góc chụp nào Nữ hoàng nội y cũng gợi cảm, khiến fan ngẩn ngơ. Khám phá bí quyết luôn eo thon của Ngọc Trinh tại đây.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 4.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 5.
Làn da trắng sứ không tỳ vết vốn là thương hiệu của người đẹp cũng tạo nên sức hút khó cưỡng với người đối diện. Tìm hiểu ngay công thức trắng da toàn thân được Ngọc Trinh yêu thích suốt 8 năm.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 6.
Tuy nhiên mỹ nhân gốc Trà Vinh thừa nhận thực tế không phải lúc nào cô cũng sở hữu vóc dáng chuẩn và làn da trắng như ý. Để có những shot hình đẹp lung linh trong bộ ảnh mới cô đã phải chăm sóc nhan sắc rất kỹ lưỡng.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 7.
Vì thế không khó để bắt gặp những shot hình Ngọc Trinh đi làm đẹp. Xem thêm loạt ảnh "Nữ hoàng nội y" đi tút lại nhan sắc tại đây.
Ngọc Trinh sexy hết cỡ, khoe eo thon da trắng trong bộ ảnh mới - Ảnh 8.
Việc chăm chút nhan sắc từ A-Z giúp "Nữ chính vòng eo 56" tự tin và năng động hơn trong mọi dự án. Người đẹp hé lộ sắp tới sẽ tung thêm loạt ảnh với diện mạo mới lạ hơn.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét