Nhà thiết kế Việt chuộng mốt tổ chức show diễn ngoài trời

Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải, Lâm Gia Khang gây ấn tượng với cách xây dựng sàn catwalk ở không gian mở.

nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-8
Ý tưởng độc đáo trong việc thực hiện show diễn tại đảo Phú Quốc của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khách mời theo dõi chương trình.
Đỗ Mạnh Cường
Sau bộ sưu tập La Vie En Rose giới thiệu tại Mỹ năm 2015, đây là lần thứ hai Đỗ Mạnh Cường trình làng các mẫu thiết kế mới trong không gian thiên nhiên có kiến trúc tuyệt mỹ. Khác với vẻ nguy nga của lâu đài cổ kính, show diễn Life in Color tổ chức ngày 27/5 gây choáng ngợp bởi không gian thiết kế ấn tượng của khu resort cao cấp tại Phú Quốc. Ban tổ chức cho biết, chi phí tổ chức show thời trang ở đảo là 6 tỷ đồng, tính riêng phần sản xuất với nhiều hạng mục.
Sàn catwalk của show diễn là con đường dài 100m trong quần thể kiến trúc tựa như một con phố nhỏ với những công trình xinh xắn. Hàng ghế cũng được bố trí một cách hài hòa cùng tổng thể và giúp khách mời “tận hưởng” show diễn một cách trọn vẹn.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-6
Không gian ấn tượng của resort cao cấp của Phú Quốc góp phần mang đến thành công cho show diễn 'Life in Color' của Đỗ Mạnh Cường.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-7
Sàn catwalk dài 100m trên con đường sỏi đá mang đến nhiều trải nghiệm cho dàn người mẫu chuyên nghiệp.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-8
Ý tưởng độc đáo trong việc thực hiện show diễn tại đảo Phú Quốc của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khách mời theo dõi chương trình.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-9
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Ngô Thanh Vân.
Lâm Gia Khang
Để giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2017, Lâm Gia Khang đã tổ chức show diễn độc lập thứ hai vào ngày 25/3 tại TP HCM. Khác với bối cảnh ấm cúng, sang trọng ở mùa mốt năm ngoái, nhà thiết kế trẻ chọn không gian thoáng đãng ngoài trời để xây dựng sàn catwalk. Chương trình được tổ chức vào 14h để tận dụng ánh sáng tự nhiên và mang tới sự mới lạ khi thực hiện fashion show.
Để có được hình ảnh đẹp cho show diễn, dàn khách mời và các người mẫu đã phải chịu đựng cái nắng gắt gao của tiết trời tháng 3. Đổi lại chương trình có được tổng thể hoàn hảo và nêu bật ý tưởng chủ đạo của bộ sưu tập gắn liền với không khí sôi động ngày nắng cùng những chuyến đi bất tận ở mùa hè.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi
Với mong muốn chuyển tải một cách trọn vẹn ý tưởng của bộ sưu tập mới, Lâm Gia Khang đã quyết định tổ chức show diễn vào 14h chiều giữa không gian sân vườn đầy nắng.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-1
Kỳ Duyên cùng dàn khách mời không ngại thời tiết nắng nóng của những ngày tháng 3 khi đến cổ vũ nhà thiết kế trẻ.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-2
Lâm Gia Khang cùng Trần Hiền, Tuyết Lan và Thùy Dương.
Hoàng Hải 
Theo đuổi phong cách quyến rũ với dòng thời trang dạ hội cao cấp, Hoàng Hải thường trang trí không gian trình diễn mang dấu ấn cổ điển, kiến trúc lộng lẫy để tôn các mẫu trang phục đính kết cầu kỳ. Tuy nhiên ở chương trình De Hanoi à Paris tổ chức vào tối 13/5 tại Hà Nội, anh lại chọn khuôn viên của Đại sứ quán Pháp để tổ chức show. Đêm tiệc mùa hè trong không gian xanh mát đã mang tới nhiều cảm xúc cho các khán giả theo dõi chương trình.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-3
Khuôn viên của Đại sứ quán Pháp đã được Hoàng Hải chọn làm địa điểm tổ chức show diễn 'De Hanoi à Paris'.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-4
Mai Phương Thúy và dàn hoa hậu, á hậu chọn trang phục dạ hội để tỏa sáng trong đêm tiệc mùa hè.
nha-thiet-ke-viet-chuong-mot-to-chuc-show-dien-ngoai-troi-5
Hoàng Hải và hoa hậu Ngọc Hân.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét