Những diễn viên đang 'chiếm sóng' giờ vàng truyền hình quốc gia

Việt Anh, Bảo Thanh, Anh Dũng... đều cùng một lúc xuất hiện trong nhiều bộ phim đang chiếu vào khoảng 21h trên sóng VTV.
1. Việt Anh - Phim 'Người phán xử', 'Cư dân thông thái' và 'Sống chung với mẹ chồng'
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia
Việt Anh là một trong những nam diễn viên đắt khách nhất khu vực phía Bắc. 3 bộ phim truyền hình có sự tham gia của Việt Anh bao gồm 'Người phán xử', 'Cư dân thông thái' và 'Sống chung với mẹ chồng' đều đang được chiếu trên khung giờ vàng của các kênh thuộc đài truyền hình quốc gia bao gồm VTV3, VTV6 và VTV1.
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-1
Trong phim 'Người phán xử' phát sóng thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3, Việt Anh vào vai Phan Hải - con trai lớn của 'ông trùm' Phan Quân. Trái với sự điềm tĩnh, đa mưu túc trí của bố, Phan Hải tỏ ra là kẻ hữu dũng vô mưu, thường xuyên đẩy Phan Thị vào những hoàn cảnh khó khăn. Thêm vào đó, Phan Hải còn có thói trăng hoa, bỏ bê vợ con để vui vẻ với người tình bên ngoài. Vì ghen tuông, Phan Hải có thể sẵn sàng ra tay giết chồng cũ của người tình. 
Những câu thoại hài hước của Phan Hải 'Người phán xử'
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-2
Hình ảnh của Việt Anh ở sitcom 'Cư dân thông thái' đối lập hoàn toàn với vẻ bặm trợn của Phan Hải 'Người phán xử'. Trong phim, nam diễn viên vào vai Thịnh - một ông bố đơn thân thành đạt và yêu con hết mực. Ngoại trừ thời gian đi làm, Thịnh lúc nào cũng đầu bù tóc rối với mớ công việc nhà lúc nào cũng ngổn ngang. Phim phát sóng trên kênh VTV6, các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-3
Ở 'Sống chung với mẹ chồng' đang phát các tối thứ 4, 5, 6 trên VTV1, Việt Anh vào vai Sơn. Nhân vật này mới chỉ xuất hiện chớp nhoáng người đâm xe và đưa Vân (Bảo Thanh đóng) vào viện ở tập 10. 
Việt Anh vào vai Sơn trong 'Sống chung với mẹ chồng'
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-4
Tuy nhiên, một số bức ảnh hậu trường cho thấy Việt Anh vẫn còn đất diễn ở những tập sắp tới của 'Sống chung với mẹ chồng'.
nhung-dien-vien-nhan-mat-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-5
Diễn viên Bảo Thanh - người đóng vai nàng dâu Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' từng chia sẻ ảnh chụp cùng Việt Anh trong ngày bộ phim đóng máy.


Nguồn: 
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét