Nữ 9X xinh đẹp Dương Thị Hữu Phiên tích cực vận động và tham gia “Hành Trình Kết Nối Yêu Thương” lần thứ 5


Bà Dương Thị Hữu Phiên - GĐ Công Ty TNHH Dương Việt Thành - Trưởng Ban Vận Động

Poster chính thức của chương trình

Tối 26/5, tại công viên Biển đông, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” số 5 và phát động tháng hành động vì trẻ năm 2017 tại thành phố Đà Nẵng. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp; Phó Chủ tịch thường trực UBND, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng Đặng Việt Dũng.


Bà Dương Thị Hữu Phiên cùng với dàn lảnh đạo














Phát biểu tại chương trình, ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động, thương binh và xã hội cho rằng: Trẻ em là niềm hạnh phúc của gia đình, đang được đảng, nhà nước, gia đình quan tâm chăm sóc bảo vệ . Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được giúp đỡ chăm sóc, vì vậy, chương trình Hành trình kết nối yêu thương nhằm vận động các nguồn lực và cấp học bổng cho trẻ em. 
 Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng phát biểu tại chương trình. Ảnh: Văn Hải  

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng nhấn mạnh tháng hành động trẻ em là dịp để chúng ta cùng hành động dành môi trường an toàn, tốt đẹp nhất cho trẻ em; đồng thời nâng cao nhận thức trách nhiệm của cộng đồng, gia đình và toàn xã hội trong việc bảo vệ chăm sóc trẻ em; ngăn chặn trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt hoặc tổn thương.
 Ảnh: Văn Hải 
Chương trình Hành trình yêu thương với sự tham gia của các ca sỹ tên tuổi đã mang đến những tiết mục ca múa nhạc dành tặng cho các em thiếu nhi. Ban tổ chức đã trao 130 phần quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, Ban tổ chức và Hội đồng hương Đà Nẵng tại Sài Gòn còn tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ và tặng quà cho 30 trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch và tặng quà cho trẻ bị bệnh nặng, trị giá 200 triệu đồng, nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.



Tổng hợp
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét