Phát hiện cách trị dứt điểm Nám & Tàn Nhang hiệu quả với Valeria

Trước khi đi tìm cách trị nám tàn nhang thì phải xác định được nguyên nhân nào khiến làn da mình bị như vậy. Cách phân biệt chúng để có hướng điều trị nám tàn nhang tốt nhất và không tốn thời gian.


1.Nguyên nhân gây nám da tàn nhang và cách phân biệt chúng
Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy ngay nám da và tàn nhang có cách xuất hiện rất khác nhau, mặc dù chúng cùng tập trung chủ yếu ở trên mặt:


Nguyên nhân và cách phân biệt nám da và tàn nhang

— Dấu hiệu nhận biết tàn nhang: Tàn nhang là những đốm nhỏ, tròn mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng, chúng xuất hiện ở những người da trắng và có thể ở mọi lứa tuổi (người nhỏ tuổi cũng có thể bị tàn nhang).
— Nguyên nhân gây tàn nhang: Do yếu tố di truyền; sử dụng các loại mỹ phẩm không đúng cách. Đặc biệt tàn nhang phát triển cực nhanh khi da tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời.
— Dấu hiệu nhận biết nám da
Nám da là thương tổn tăng sắc tố xuất hiện đối xứng ở hai má, vùng trên môi, mũi… một cách từ từ. Nám da thường xuất hiện ở những người trưởng thành và lớn tuổi.
— Nám da lại có nhiều nguyên nhân nhưng 2 nguyên nhân chính: Sự thay đổi hormone (khi mang thai, uống thuốc tránh thai, thuốc kích thích hormone nữ và một số thuốc kháng sinh lâu ngày) và do yếu tố di truyền. Ngoài ra, cũng giống như tàn nhang, nám da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên khi để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng làm nám da có cơ hội phát triển nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm bừa bãi (kem lột mụn hoặc kem làm trắng da cấp tốc…) cũng là một trong những nguyên nhân gây nên nám da.
Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất cho chị em?
Nám và tàn nhang đều có nguyên do là ánh nắng mặt trời
Tuy nhiên, nám da và tàn nhang còn xuất hiện do sự tác động của một số nguyên nhân nữa: căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng…

2. Đâu là cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất?

Để chữa trị nám da tàn nhang có nhiều cách, tuy nhiên không phải cách nào cũng là cách trị nám và tàn nhang hiệu quả. Nếu sử dụng các biện pháp trị nám tàn nhang thông thường như: thoa kem đặc trị, đắp mặt nạ hoặc sử dụng các loại thực phẩm chức năng… khó có khả năng trị nám và tàn nhang triệt để mà chỉ có thể nám da, tàn nhang mờ đi nhưng sẽ dễ tái phát trở lại sau thời gian ngắn. Đặc biệt nhiều chị em trị nám da tàn nhang bằng hóa chất lột tẩy gây mòn da, dị ứng, khiến da mất lớp bảo vệ bên ngoài và dễ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và gây tàn nhang, nám da nhiều hơn.


Một trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh nhất được bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả hiện nay là Sử dụng mỹ phẩm Velaria cao cấp của Pháp. 
Đây là dòng mỹ phẩm chuyên biệt và hiệu quả cao trong việc trị dứt điểm Nám & Tàng Nhang.



Thông tin chi tiết về sản phẩm Valeria tham khảo tại: http://myphamvaleria.com/san-pham
Hotline: 0922 368 986


Quảng Nhật

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét