Quang Vinh hào hứng khám phá 'thiên đường ẩm thực đường phố' Đài Loan


'Hoàng tử sơn ca' chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và sở thích lê la hàng quán, ăn vặt khi đi du lịch.

    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan
    Quang Vinh đang đầu tư thực hiện một chương trình thực tế về du lịch với tên gọi 'Quang Vinh Passport', phát trên kênh Youtube. Chàng ca sĩ chia sẻ thú vui khám phá các địa danh mới với những nền văn hóa, ẩm thực khác nhau và bí quyết đi du lịch tiết kiệm với khán giả.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-1
    Anh vừa có dịp đến thăm chợ Ximending rất nổi tiếng tại Đài Loan, thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-2
    Sau khi xuống sân bay quốc tế Đào Viên, anh mua ngay một sim điện thoại với giá 250 tệ (khoảng 190.000 đồng) để dùng cho 5 ngày ở Đài Loan. Sim này không giới hạn mạng 4G tốc độ cao và gọi được 16 phút miễn phí. Để tiết kiệm, anh mua vé xe buýt hết 125 tệ (khoảng 90.000 đồng) thay vì đi taxi giá 1 triệu đồng vào trung tâm Đài Loan. Vừa đến chợ, Quang Vinh sà ngay vào một xe bán tàu hũ thúi.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-3
    Anh phải nín thở, vừa ăn vừa nhăn mặt khi nếm thử ăn món này.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-4
    Chợ đêm Ximending hình thành từ năm 1973, được xem là 'thiên đường ẩm thực đường phố' của Đài Loan. Ngoài tàu hũ thúi, 'Hoàng tử sơn ca' còn ăn gà rán bắp rang, bắp nướng sốt, món mỳ đặc trưng ở đây. Đến 11h đêm, khu chợ vẫn đông đúc người mua kẻ bán.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-5
    Ngoài chợ Ximending, Quang Vinh còn thăm chợ đêm Miếu Khẩu. Sở dĩ chợ có tên này vì trong chợ có một ngôi miếu thờ cho những ngư dân đi đánh bắt cá xa bờ đến đây thắp nhang, cầu cúng. Nam ca sĩ đã nếm thử súp mực và bánh canh hương vị thảo mộc tại chợ Miếu Khẩu.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-6
    Được biết đến là một công tử nhà giàu nhưng khi đi du lịch, Quang Vinh tính toán khá kỹ càng để không tiêu pha lãng phí. Anh thích thú trải nghiệm việc đi tàu điện ở Đài Loan.
    quang-vinh-hao-hung-kham-pha-thien-duong-m-thuc-duong-pho-dai-loan-7
    Quang Vinh rất mừng vì gặp được một fan tên Ngân đang làm làm việc ở Đài Loan. Cô gái trẻ nhiệt tình giúp thần tượng khám phá thêm nhiều món ăn độc đáo của xứ Đài. Chuyến đi Đài Bắc của Quang Vinh được anh chia sẻ trên Youtube, vào 11h, chủ nhật, ngày 4/6.

    Bình luận & Góp ý

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét