Sao Việt - Các vấn đề tình cảm

Showbiz Việt ngày 5/5 nổi bật với những thông tin xoay quanh chuyện Hồ Ngọc Hà"đá" Chu Đăng Khoa cùng phản ứng của vợ đại gia kim cương.


1486363891-phi-thanh-van-

Sau khi ly hôn, Bảo Duy đã bắt tay ngay vào công việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp, mở công ty và lên chức ông chủ. Để chứng minh thành quả của mình, Bảo Duy công khái doanh thu trong 1 ngày. Số tiền Bảo Duy thu được trong một ngày lên đến hơn 144 triệu đồng. Có lẽ khi biết được điều này, Phi Thanh Vân sẽ phải nghĩ khác về chồng cũ.


20170504185409-dam-vinh-h

Công chúng thực sự “phát sốt” sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chính Hồ Ngọc Hà “đá” Chu Đăng Khoa. Trước những ồn ào này, người được cộng đồng “quan tâm” hơn cả chính là tâm trạng của vợ đại gia kim cương. Dò tìm trên trang cá nhân của người phụ nữ ấy, người ta có thể dễ dàng nhận thấy chị dường như đang rất vui, khác xa với sự bực tức, giận dữ và rồi là những phát ngôn mang đậm “ẩn ý” nhằm ám chỉ đến chuyện tình cảm ngoài luồng của chồng.


vo-dai-gia-phunutoday2-10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của người em thân thiết Hà Hồ. Theo Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay người yêu từ trước Tết. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến nhiều người nghi vấn có lẽ nào Hồ Ngọc Hà bị Chu Đăng Khoa “đánh”?


vocanhanglela-1-1038-phun

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng nhân kỳ nghỉ lễ vừa qua. Trước đó, Angela Phương Trinh đã đăng ảnh của cô với mẹ và em gái cùng đi nghỉ lễ với nhau cũng tại đây. Trong loạt ảnh này bị chụp lén, cặp đôi có những cử chỉ vô cùng tình tứ khi thoải mái ôm eo nhau giữa chốn đông người. Một số fan còn tinh ý nhận ra cả hai đeo đồng hồ đôi. Không chỉ cùng dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh còn bị bắt gặp mặc áo đôi, đi ăn hột vịt lộn giản dị.


ho-ngoc-ha-phunutoday1-11

Trên trang cá nhân vừa qua của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc trao hôn hài hước giữa cô với chàng trai trẻ này. Nếu nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng nhận ra được người đó không ai khác chính là Noo Phước Thịnh. Được biết, Noo Phước Thịnh là một chàng trai may mắn, khi trong sự ngiệp của anh luôn có những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng ủng hộ và giúp đỡ. Một trong số đó chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã có sự ảnh hưởng không nhỏ đến giọng ca “Chợt thấy em khóc”.


angelina-jolie-rut-don-ly

Trang Hollywood Life mới đây tiết lộ “Angelina Jolie rất vui vì Brad Pitt đã bỏ được những thói quen kém lành mạnh khiến cho gia đình họ tan nát. Suy nghĩ về chuyện có thể sẽ quay lại với nhau cũng đã nảy ra trong đầu cô ấy”. Nguồn tin này chia sẻ thêm: “Cô ấy sẽ luôn yêu Brad và cảm thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, vì tương lai của họ và cả gia đình họ. Bài phỏng vấn với tạp chí GQ là một bước tiến đúng hướng”.

Theo Phunutoday.vn
BÌNH LUẬN

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét