Sư huynh Thích Trung Đạt bán sữa tắm Havina để lấy tiền làm từ thiện


Sư huynh Thích Trung Đạt ở Tân Uyên, Bình Dương đã tu học Phật Pháp từ nhỏ. 

Sư huỳnh từng tâm sự với người bạn đồng đạo có pháp danh Quảng Nhật là Thích Trung Đạt trước đây sớm có duyên với Phật, nhưng gia đình ngăn cản không cho đi xuất gia, thế là sư huynh Thích Trung Đạt đã lâm vào một trận bệnh tưởng chừng đã chết, nhưng sau khi xuất gia thì tự nhiên mọi bệnh tình đều qua khỏi, và đã tu tập đến ngày nay.


Vốn mong muốn tự mình đem lại điều tốt đẹp cho những người kém may mắn, nhưng túi tiền của người tu hành thì có giới hạn, vì vậy sư huynh Thích Trung Đạt đã cố gắng bán thêm các vật phẩm của phật giáo, hay mỹ phẩm ...để kiếm thêm khoảng tiền lời ít ỏi, dư ra thì đi làm từ thiện, phóng sinh, hay giúp đỡ người thân và những người khó khăn xung quanh mình. 




 Thích Trung Đạt chia sẻ: bản thân minh là người tu hành, ban đầu mua bán cũng gặp nhiều dư luận trái chiều, các bạn phật tử chưa hiểu đạo lại nói mình không lo tu hành, mà mua bán kiếm lời, đi sai giáo huấn nhà Phật. Tuy nhiên, lời nói và suy nghĩ mỗi người mỗi khác, mục đích lớn nhất là mình làm Từ thiện, và cách này hay cách khác đều mang lại ý nghĩa cao cả đó, vậy Thích Trung Đạt hy vọng các đạo hữu hãy thương cho hành động hay hạnh thiện của Thích Trung Đạt mà ngưng ném đá. Nếu bản thân bạn đã không giúp ngừoi thì đừng dèm pha mà mang Khẩu Nghiệp vào thân. A Di Đà Phật!




Các đạo hữu hay Phật tử ở khắp nơi nếu muốn ủng hộ sư huynh Thích Trung đạt thì liên lạc theo thông tin sau:

- Điện thoại: 0969715996
- Sữa tắm trắng da: 165.000đ / chai 1000ml 
- Kem body trắng da: 300.000đ / hủ xài 2 tháng
- Chuổi hạt có giá từ 100.000đ - 300.000đ tùy sợi đeo tay hay cổ.

Quảng Nhật


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét