Thực hư chuyện "Em chưa 18" được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền.

Thông tin các nhà sản xuất Hàn Quốc, Trung Quốc và Ấn Độ nhăm nhe mua bản quyền remake để thực hiện phiên bản "Em Chưa 18" đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Những tháng vừa qua, Em Chưa 18 là "quái vật phòng vé" Việt Nam tạo nên cơn sốt trên diện rộng. Không chỉ có vậy, doanh thu mà tác phẩm này thu về còn đè bẹp loạt bom tạ quốc tế như Guardians of the Galaxy và tự lập nên những mốc kỷ lục mới. Sau khi vượt mốc doanh thu "khủng" 100 tỷ đồng, ê-kíp Em Chưa 18 vui mừng chia sẻ, phim điện ảnh này đã lập nên một kỷ lục mới sau gần 1 tháng ra rạp.
Thực hư chuyện Em chưa 18 được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền - Ảnh 1.
Tính đến thời điểm hiện tại, Em Chưa 18 đã mang về 167 tỷ đồng cho nhà sản xuất. Có khả năng, phim sẽ "vượt mặt" con số 169 tỷ của Kong: Skull Island để tạm thời giành vị trí "Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm 2017" tại Việt Nam.
Thực hư chuyện Em chưa 18 được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền - Ảnh 2.
Ngoài thành công về mặt doanh thu, một "mùa xuân" khác lại vừa đến với ê-kíp của Em Chưa 18. Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, đạo diễn Lê Thanh Sơn "buột miệng" tiết lộ rằng đứa con tinh thần của anh và Charlie Nguyễn hiện đã lọt mắt xanh một số nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Ấn Độ. Ngay khi thông tin được bàn tán, chúng tôi đã liên lạc với hãng phim Chánh Phương, và họ đã xác nhận rằng vấn đề này vẫn đang trong thời kì thương thảo, các đối tác nước ngoài muốn được xem phim trước khi quyết định.
Thực hư chuyện Em chưa 18 được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền - Ảnh 3.
Thực hư chuyện Em chưa 18 được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền - Ảnh 4.
Từ trước đến nay, chỉ có Việt Nam mua bản quyền tác phẩm quốc tế để làm lại hay chuyển thể như Em Là Bà Nội Của Anh hay Sống Chung Với Mẹ Chồng. Nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, trong tương lai gần, có thể khán giả sẽ được theo dõi những phiên bản Em Chưa 18 mới mẻ hơn đến từ xứ sở kim chi hay thị trường tỷ dân. Thậm chí có thể sẽ có cả Em Chưa 18 phiên bản "slow-motion" đậm chất Bollywood.
Thực hư chuyện Em chưa 18 được Trung Quốc, Hàn Quốc mua bản quyền - Ảnh 5.
Về nội dung, Em Chưa 18 xoay quanh mối quan hệ oan gia giữa anh chàng "tay chơi" Hoàng (Kiều Minh Tuấn) và cô nữ sinh Linh Đan (Kaity Nguyễn). Vì muốn trả đũa anh bạn trai bội bạc Tony (Will), Linh Đan đã "tròng" Hoàng và biến anh thành bạn trai của mình. Phát hiện ra "tình một đêm" chưa đủ 18 tuổi, Hoàng chỉ biết nhịn đắng nuốt cay và "ngoan ngoãn" nghe lời Linh Đan. Thế nhưng sau bao sự kiện dở khóc dở cười, cả hai người lại rung động trước đối phương.
Nguồn: Kenh14
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét