VTV3 cắt toàn bộ cảnh có Minh Béo trong phim 'Bước nhảy hoàn vũ'

Đài Truyền hình Việt Nam lo ngại nếu để hình ảnh nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sẽ gây tranh cãi, khiến khán giả bức xúc.
Chiều 4/5, lễ ra mắt bộ phim Bước nhảy hoàn vũ được tổ chức tại TP HCM. Tham dự họp báo có đại diện kênh truyền hình VTV3, các thành viên đoàn làm phim gồm: đạo diễn Nguyễn Đức Việt, diễn viên Kinh Quốc, Trương Thế Vinh, ca sĩ Yến Trang...
vtv3-cat-toan-bo-canh-co-minh-beo-trong-phim-buoc-nhay-hoan-vu
Minh Béo từng thi Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên.
Khi chia sẻ về lý do trì hoãn một thời gian dài mới phát sóng phim này, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, đài đã phải chỉnh sửa, cắt bớt một số cảnh nhạy cảm. Cụ thể, những phân đoạn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Béo đã bị cắt hoàn toàn. "Khi Minh Béo đã vướng vào vụ lùm xùm không hay (phạm tội ấu dâm, bị kết án tù ở Mỹ - PV) mà đưa hình ảnh lên cũng rất nhạy cảm, có thể khán giả không đồng tình. Vì thế chúng tôi đã rà soát, cắt những hình ảnh của Minh Béo đi. Những phân đoạn bị cắt không ảnh hưởng nhiều đến nội dung bộ phim vì vai của Minh Béo là phụ thôi, xuất hiện ít. Không phải với riêng phim này mà kể cả những chương trình khác có Minh Béo tham gia như Lục Lạc Vàng thì Đài Truyền hình Việt Nam cũng phải thay người dẫn khác. Những số nào trước đây đã phát sóng mà có Minh Béo, chúng tôi cũng không phát lại nữa. Bởi vì những hình ảnh của Minh Béo đưa lên có thể gây dư luận không tốt", đại diện của VTV3 nói.
Minh Béo từng thi Bước nhảy hoàn vũ 2010 và cùng bạn nhảy Lily giành giải phụ Cặp biểu diễn ấn tượng nhất. Tháng 3 năm ngoái, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nam diễn viên vướng scandal phạm tội ấu dâm, bị kết án ở Mỹ. Sau khi thụ án xong, Minh Béo bị trục xuất về nước.
vtv3-cat-toan-bo-canh-co-minh-beo-trong-phim-buoc-nhay-hoan-vu-1
Ca sĩ Trương Thế Vinh diễn cặp cùng đồng nghiệp Maya trong 'Bước nhảy hoàn vũ'.
Phim Bước nhảy hoàn vũ được lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình thực tế cùng tên rất ăn khách của VTV3. Từ sự sôi động của cuộc thi và cuộc sống của các thí sinh, những bí mật hậu trường, đơn vị sản xuất chương trình đã xây dựng nên phim này. Chuyện phim lấy chất liệu thực tế từ chính những người trong cuộc, với những thông tin chưa từng công bố, do chính những nghệ sĩ từng thi Bước nhảy hoàn vũ như Trương Thế Vinh, Yến Trang, Maya... thể hiện. Nhà sản xuất kỳ vọng, Bước nhảy hoàn vũ sẽ giúp khán giả hiểu hơn về con đường dẫn tới vinh quang của giới nghệ sĩ. Ở đó có những bước đi vững chắc, bằng nỗ lực rèn luyện của bản thân và cũng không ít những "chiêu trò" để đạt được danh vọng. Phim dài 30 tập, phát sóng vào 21h30 các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 8/5.
Trailer phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ
Nguồn: ngoisao.net
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét