Đăng Khoa - đại diện thương mại cho thương hiệu Sữa tắm trắng da Havina tại Sài Gòn

Là chủ của một Quán Bún Bò khá nỗi tiếng tại Q1, sở hữu một quán Cafe trong chuỗi hệ thống của Cafe Milano, lại có riêng một Shop chuyên cung cấp quần áo và giày thể thao cho Nam. 
Mới đây, chàng trai 8X Đăng Khoa đã ký hợp đồng và làm đại diện thương mại cho Thương hiệu Sữa tắm trắng da Havia, chuyên cung cấp sỉ lẻ cho thị trường Tp HCM và các tỉnh miền Bắc.

Đăng Khoa và sản phẩm Sữa tắm trắng da Havina

Đăng Khoa là một trong số ít thế hệ 8X gốc miền Tây  thành công sớm ở Sài Gòn. Bản thân Đăng Khoa đam mê thời trang, thích nấu ăn và có sở trường là món Bún Bò đang được bày bán khá nổi tiếng tại quán của mình.




Đăng Khoa chọn làm đại diện và kinh doanh sản phẩm Sữa tắm trắng da Havina là vì anh yêu thích mặt hàng này, mong muốn chia sẻ những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng đến với bạn bè và mọi người, đặc biệt là muốn thúc đẩy sản xuất trong nước, góp phần nhỏ cho Kinh tế Việt Nam phát triển.

Những khách hàng đã sử dụng Sữa tắm Havina:

 ca sĩ Dương Hàn Ni

ca sĩ Hồ Kiều Thu

MC Nguyễn Hùng




Thông tin sơ lược về sản phẩm: 
- Sữa tắm trắng da cao cấp. 1000ml = 165k. 
- Kem body trắng da = 299k xài 2 tháng.
Hương như nước hoa. Lưu giữ mùi hương 6h sau khi sử dụng. Giúp làn da trắng hơn 1 tone chỉ sau 1 tuần sử dụng. Nguyên liệu nhập khẩu Thái, đóng gói Việt Nam by Cty Havina cho giảm giá thành và ko bị thuế. 
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Mua hàng tại:
* Phú Quốc call: 01234 110 789
* Hà Nội call: 0973 785 853
* Tân Uyên call: 0969 715 996
* Tp HCM và các nơi khác call: 0989 999 810

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét