Hà Hồ và Cường Đô La tổ chức sinh nhật sớm cho con trai

Sáng 18/6, đôi vợ chồng cũ tái hợp khi mở tiệc mừng Subeo bước sang tuổi mới.

Sau lần đưa con trai đi ăn mừng dịp Quốc tế thiếu nhi hồi đầu tháng 6, sáng 18/6, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tiếp tục hội ngộ. Cả hai cùng tổ chức sinh nhật sớm cho Subeo tại một khu vui chơi ở TP HCM. Vào ngày 21/6 tới, nhóc tỳ sẽ tròn 7 tuổi. Buổi tiệc được thương hiệu hoa của Hồ Ngọc Hà trang trí cầu kỳ như khu vườn cổ tích với hình chú gấu to lớn bằng cây xanh và nhiều bóng bay rực rỡ.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô và chồng cũ quyết định mở tiệc sinh nhật cho Subeo vào ngày cuối tuần để cậu nhóc và bạn bè có thể vui đùa thỏa thích. Ngoài các bạn học của Subeo, ông bà ngoại và nhiều người thân cũng có mặt để chúc mừng nhóc tỳ bước sang tuổi mới. Đặc biệt, em gái của Cường Đô La còn đến dự và gửi quà cho cháu ruột. MC Trấn Thành đã ghé qua bữa tiệc và làm MC khiến Subeo rất thích thú. Cậu nhóc là một fan của Trấn Thành.
ha-ho-va-cuong-do-la-to-chuc-sinh-nhat-som-cho-con-trai
Cường Đô La tái hợp Hà Hồ trong tiệc sinh nhật sớm của Subeo vào sáng 18/6. 
Trước đó, tối 16/6, Hà Hồ có lịch biểu diễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội. Sau khi kết thúc công việc, cô vội vã đáp chuyến bay trở về TP HCM để kịp có mặt trong tiệc sinh nhật sớm của con trai vào sáng 17/6. Nữ ca sĩ hạnh phúc bế bổng Subeo khi hát 'Happy Birthday' mừng nhóc tỳ bước sang tuổi mới. Riêng Cường Đô La cũng cười rạng rỡ khi ngắm nhìn con trai nô đùa bên bạn bè.
Trấn Thành làm MC cho tiệc sinh nhật sớm của Subeo
Hà Hồ và Cường Đô La chia tay nhau đã nhiều năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Anh vẫn xuất hiện bên Hà Hồ trong mỗi dịp quan trọng để cùng cô đưa Subeo đi chơi hoặc cổ vũ cậu bé tham gia cuộc thi bơi lội ở trường. Cường Đô La từng khẳng định, anh và vợ cũ mãi là gia đình bé nhỏ của Subeo: "Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm". Anh thậm chí còn coi vợ cũ là người bạn tri kỷ. "Hai đứa tớ từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý", anh viết về Hà Hồ.
ha-ho-va-cuong-do-la-to-chuc-sinh-nhat-som-cho-con-trai-1
Hà Hồ tự tay sắp xếp và trang trí không gian tiệc cho con trai.
Những hình ảnh đoàn tụ của Hà Hồ và Cường Đô La trong thời gian gần đây khiến khán giả vui mừng. Không ít người hâm mộ còn mong cặp đôi quay về bên nhau. Hiện tại, giọng ca Destiny đã chấm dứt mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa, còn Cường Đô La bị đồn đã chia tay bạn gái Hạ Vi.
Ảnh: Thành Luâ
n
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét