Hoa hậu Phan Thu Quyên đẹp nỗi bật trong trang phục của NTK Huỳnh Rio

Đoạt giải năm 2012, Hoa hậu Phan Thu Quyên được xem là hình mẫu lý tưởng của nét đẹp Á Đông, đặc biệt là gương mặt đại diện cho nét đẹp của Phụ nữ Việt Nam.

Từng cộng tác với nhiều NTK lớn tên tuổi như NTK Việt Hùng...,mới đây phóng viên lại bắt gặp Phan Thu Quyên với những hình ảnh đẹp nỗi bật trong trang phục của NTK trẻ Huỳnh Rio.


Hoa hậu Phan Thu Quyên trong trang phục của NTK Huỳnh Rio

Được biết Huỳnh Rio là một nhà thiết kế trẻ khá nổi tiếng ở Tp Sa Đéc, là một hình mẫu đại diện do giới trẻ dám nghĩ dám làm, và tự lập sự nghiệp chính bằng năng lực của bản thân, không hề dựa dẫm vào gia đình.


Vào thời điểm ấy, Huỳnh Rio thi đỗ song song hai trường Đại học, tuy nhiên, niềm đam mê Thời trang thoi thúc anh chọn chính con đường mà cả gia đình đều không ủng hộ. Bởi lẽ những năm trước đây, ngành Thời trang được các quý phụ huynh xem như một ngành nghề xa xỉ, không ứng dụng nhiều trong đời sống xung quanh, đặc biệt là cuộc sống ở Tp Sa Đéc lúc bấy giờ chưa có ai là NTK cả.


Giữ vững ý chí, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê Thời trang, chàng trai 8X ra sức thuyết phục gia đình cho theo học chuyên ngành Thiết kế. Ban đầu gặp nhiều phản đối, nhưng dần dần anh đã làm cho ba mẹ tin tưởng vào sự lựa chọn của anh, chính bằng sự sáng tạo, và tài năng của mình.


Huỳnh Rio khởi đầu chỉ vỏn vẹn với 10 triệu đồng được hổ trợ từ phía gia đình, một con số quá nhỏ bé so với nền tản ban đầu của các NTK nỗi danh lúc bấy giờ. Chàng trai lên Sài Gòn mua một con Manocanh, một ít vải và ít phụ liệu may mặc, phục vụ cho công việc thiết kế của mình.

Quá nhiều khó khăn và thử thách cho một chàng trai chưa đầy 18 tuổi, chưa có kinh nghiệm trong một ngành nghề thời thượng này, lại không được sự hổ trợ từ bất kỳ một chuyên gia nỗi tiếng nào. Ấy thế mà chỉ sau vài năm, thành tựu mà Huỳnh Rio đạt được lại không nhỏ. 



Các mẫu thiết kế của Huỳnh Rio ngày càng được bạn bè, khách hàng khắp nơi lựa chọn làm trang phục khi đi event, hay những buổi tiệc tùng quan trọng, đi công tác....
Đặc biệt hơn 2/3 số khách hàng lại là những tên tuổi hoạt động trong ngành giải trí, giới showbiz, ví như Hoa hậu Phan Thu Quyên.


Hiện tại showroom Sao Design của NTK trẻ Huỳnh Rio đặt tại 210 đường Trần Phú, Tp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Nơi tính nhiệm của hầu hết các tín đồ thời trang cả nước, và đặc biệt là ở Tp Sa Đéc.

Xin chúc cho NTK Huỳnh Rio nhiều sức khỏe và ngày càng thành công hơn trong công việc yêu thích của mình.



Ban biên tập Tinhnghesy 








Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét