Bạn thân bất ngờ tiết lộ lý do sốc khiến Dương Mỹ Linh " đau đớn" chia tay Bằng Kiều,quá hèn và nhu nhược?

Bạn thân bất ngờ tiết lộ lý do sốc khiến Dương Mỹ Linh ‘đau đớn’ chia tay Bằng Kiều, quá hèn và nhu nhược?

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ bất ngờ treo status và trả lời bình luận của cư dân mạng phần nào khơi gợi nguyên nhân chia tay giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.
Thông tin danh ca Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Bởi cặp đôi này từ khi yêu nhau đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn bạn bè.
Tuy nhiên, cách đây không lâu, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái có nhiều thông tin sốc. Mặc dù không nêu đích danh các nhân vật chính của câu chuyện nhưng vị đạo diễn này lại gắn thẻ tên Dương Mỹ Linh vào dòng trạng thái của mình. Điều này phần nào khiến công chúng bán tín bán nghi.
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy viết: “Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view. Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua… nhưng lỡ mà bụng em nó bể … em bể ra hết thì 2 anh chị không biết có dám nhìn ai không ạ? … Đúng là có tài thì có tật … mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài …”
linh1-ngoisao.vn-w399-h390
Dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ khiến dân tình xôn xao về
câu chuyện tan vỡ của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều
Dương Mỹ Linh đã nhấn nút “thích” dòng trạng thái này của bạn. Bên cạnh đó, khá nhiều người đã vào bình luận bên dưới dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy với nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý là khi trả lời một bình luận có tính chỉ trích, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã viết: “Nếu khi bạn là phụ nữ… chồng mình lừa gạt mình, và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?”
duong-my-linh2-1500173822730-ngoisao.vn-w660-h413
Vị đạo diễn này còn trả lời bình luận của một cư dân mạng và phần nào bật mí nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng này chia tay
Bình luận này đã khiến công chúng khá sốc. Nhiều người đoán rằng, Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã không chỉ chia tay vì không hợp tính cách mà còn có những mâu thuẫn nặng nề, trong đó Trizzie Phương Trinh cũng có liên đới. Bạn bè của Hoa hậu dùng nhiều từ “hèn”, “nhu nhược” khi nói về Bằng Kiều.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét