Bất ngờ với NSUT Thanh Sang của Kỳ Phương

Bất ngờ với NSUT Thanh Sang của Kỳ Phương

Sandien24h.vn Ca sĩ Kỳ Phương lần đầu tiên trải nghiệm với nghệ thuật cải lương khi phải làm NSUT Thanh Sang với vai diễn Lục Vân Tiên trong trích đoạn “Kiều Nguyệt Nga”.

Ca sĩ Kỳ Phương lần đầu tiên trải nghiệm với nghệ thuật cải lương khi phải làm NSUT Thanh Sang với vai diễn Lục Vân Tiên trong trích đoạn “Kiều Nguyệt Nga”.
Phụ diễn cho anh là NSUT Mỹ Hằng đã từng thành công với nhiều vai “đào” chính trong nhiều vở diễn. Cô cho rằng điều mình lo sợ nhất là nam ca sĩ sẽ gặp khó khăn với một thể loại hoàn toàn mới nhưng thời gian luyện tập quá ngắn.
Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Để giả nghệ sĩ Thanh Sang tôi rất là lo cho đến khi bạn vào một hai lời thoại đầu thì tôi vững tâm hơn. Lúc đó bạn bắt đầu nhập vào nhân vật của mình, dĩ nhiên nó cũng không đơn giản để giả được nghệ sĩ Thanh Sang vì giọng ca của ông quá sức hay. Nói về nhịp thì rõ ràng bạn rất cố gắng. Cái phân đoạn đọc câu thơ trong đoạn làm phần kết phải nói là rất đẹp, rất là thích cái đó. Cảm ơn bạn đã cháy hết mình với tiết mục”
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Những hình mẫu mang tính lịch sử, văn học rất đặc biệt. Bản thân tôi cũng là dân ngoại đạo những càng tìm hiểu tôi lại càng mến bộ môn nghệ thuật này bởi vì rất khó. Tôi rất đánh giá cao vai diễn của anh Kỳ Phương. Ngay từ đầu tôi đã thấy anh Phương sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi được thử thách ở lứa tuổi này. Trí nhớ của chúng ta đã không còn chính xác. Mà bây giờ anh vừa phải nhớ thoại, rồi cả động tác. Tôi đánh giá cao tiết mục của anh Phương, đặc biệt với sự trợ giúp của nghệ sĩ Mỹ Hằng rất xúc động và giúp anh nhập vai hơn. Tôi đánh giá cao phần diễn rất đáng được ghi nhận của anh Phương hôm nay”
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi cũng rất ấn tượng với màn diễn của Kỳ Phương”
Ba giám khảo của chương trình
Jun Phạm có lẽ đã gặp một ca khó khi gặp phải nhân vật Đông Nhi trong show 10. Anh quyết định lựa chọn ca khúc “Shake the Rhythm”. Anh xuất hiện trong hình tượng miêu nữ trên sân khấu với những động tác vũ đạo quyến rũ và ánh mắt được tô vẽ vô cùng sắc sảo. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Chị không biết sao em có thể nhảy duyên dáng như con gái thế nhỉ. Quá dễ thương và hấp dẫn, sinh động, duyên dáng”.
Quốc Thiên gây bất ngờ cho khán giả với hình ảnh tóc ba chỏm trước giờ lên sân khấu. Anh còn ôm một con gà để làm phụ họa cho trang phục dân tộc đặc sắc với áo yếm quần lĩnh đen của mình khiến MC Đại Nghĩa chỉ biết bái phục sự sáng tạo “khác người” của nam ca sĩ. Đến với show 10, anh lựa chọn ca khúc “Nuối tiếc” khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với chất giọng cao vút.Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Thật là ngoạn mục, tôi nghe phần hát thấy rất là thích, hát giống lắm luôn. Hôm nay bạn lăn lộn quá nhiều”
Thí sinh Tố Ny tiếp tục được xuất hiện với hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên với bài hát “Gục ngã”. Dù phải trình diễn vũ đạo mạnh nhưng Tố Ny vẫn giữ được nhịp của bài hát. Cô cũng khiến khán giả tò mò với dòng chữ “My turn” ngay sau lưng. 
Cô em út Hoàng Yến thử sức với nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa với “Xẩm quê choa”.
 Phải làm danh ca da màu Donna Summer, Phượng Vũ đã không hề ngần ngại khi lựa chọn bài hát Hit một thời của nữ ca sĩ “Hot stuff”. Tiết mục của cô ca sĩ xinh đẹp mang đến cho kháng giả cảm giác thích thú khi có phần phụ diễn của bộ ba cô gái “bé bự” vô cùng duyên dáng và đáng yêu.
Phượng Vũ giành chiến thắng tuần thi thứ 10 với 36 điểm tuyệt đối.
Đêm thi thứ 9 của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g 15 trên VTV3 vào ngày 08/07. Tố Ny hóa thân thành NSUT Thanh Thúy; Jun Phạm hóa thân thành NSUT Quang Lý; Ca sĩ Kỳ Phương hóa thân NSND hát xẩm “Kiều Oanh”; Quốc Thiên hóa thân thành Quang Dũng; Hoàng Yến bấm chọn Elaine Paige; Phượng Vũ sẽ hóa thân thành Cẩm Ly.
Minh Minh
Photo: Lý Võ Phú Hưng - Trần Huy Tuấn 
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét