Keenboy Lê: Không có sự thành công nào mà không có một cái giá phải trả

Keenboy Lê: Không có sự thành công nào mà không có một cái giá phải trả!



Keenboy Lê được biết đến là một anh chàng Tattoo với vẻ  ngoài điển trai như tài tử. Nhưng không ai ngờ rằng đằng sau vẻ ngoài hiện tại của anh lại là một sự cố gắng không ngừng vươn lên từng ngày.



"Tôi nhớ cái ngày bỏ gia đình ra đi vì lúc đó gia đình quá nghèo. Sự xem thường của dòng họ và hàng xóm đối với Bố Mẹ và Chi gái. Tôi không thể nào chịu được khi nhìn thấy những cảnh tượng ấy! "


"Lúc đó tôi đang học lớp 11. Tôi quyết định nghỉ học và bỏ đi khi trong túi chỉ có 70.000đ. Mẹ không cho tôi đi. Nhưng tôi không thể nào ở lại để chứng kiến Bố Mẹ mình bị xem thường. Kể cả tôi cũng bị bạn bè ghét bỏ. Từ Bắc chí Nam hầu như những bước chân tôi đều dẫm đến để kiếm miếng ăn và tích lũy để đi học một cái nghề mà mình yêu thích. Đó là Thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp. 

Vốn dĩ cái đam mê trong công việc làm đẹp đã có . Tôi đã tích lũy những gì mình làm được để thay đổi bản thân và gương mặt của mình để phù hợp với công việc mà tôi đã chọn. 

Tôi học và được nhận làm quản lý tại một trường thẩm mỹ Sanata Ana Valley College USA và được nhận về làm tại Royal Beauty Spa Hà Nội . 


Sau một thời gian làm tại Việt Nam,  tôi đã sang nước bạn Thailand và Combodia làm việc tại Casino NaGa World. Được một khoảng thời gian tôi về lại vùng đất An Giang nơi tôi sinh ra và lớn lên để lập nghiệp cho riêng mình." 


Hiện tại Keenboy Lê đang giữ vai trò Giám Đốc Doanh Nghiệp Tư Nhân Keenboy Spa và Keenboy TaTToo tại Tp Long Xuyên, tỉnh An Giang. 


Với các bằng cấp :
 - CERTIFICATE IN THE ARTS AND SKIN OF SKIN CARES/ESTHETICIAN 

- CERTIFICATE IN THE ARTS AND SKIN OF MASSAGE BODY 

- GIẢI BA HỘI THI TÀI NĂNG CẤP CƠ SỞ NĂM 2010 

- CHỨNG CHỈ LĂN KIM DERMARLOR




Hoàng Hiệp
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét