Kim Lý thấy thú vị khi hôn Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thì 'hậm hực' vì cô diễn cảnh hôn nam diễn viên trong MV 'Cả một trời thương nhớ' rất nhiệt tình mà anh chỉ thấy thú vị.

kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-1

kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha
Tối 24/7, Kim Lý xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ. Từ trước đến nay, hai nghệ sĩ dường như không có gì liên quan đến nhau và cũng không phải bạn bè thân thiết.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-1
Tuy nhiên, ngay sau đó, khi MV 'Cả một trời thương nhớ' được trình chiếu, khán giả đã có câu trả lời. Kim Lý đảm nhận vai nam chính trong MV của Hồ Ngọc Hà. Trong MV, Kim Lý đóng vai một sĩ quan, yêu ca sĩ phòng trà tên Ngọc Hà. Cặp đôi có những cảnh quay lãng mạn, đặc biệt là nụ hôn rất nồng nàn dưới mưa và cả cảnh nóng. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diễn cảnh giường chiếu.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-2
Khi được hỏi, Kim Lý cho biết, hôn Hồ Ngọc Hà rất thú vị và nội dung MV cũng rất hay. Hồ Ngọc Hà thì 'hậm hực': 'Hôn vậy mà chỉ thấy thú vị. Không lẽ hôn lại?'.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-3
'Cả một trời thương nhớ' là ca khúc mới tinh do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (áo xanh) sáng tác. Anh chưa từng làm việc với Hồ Ngọc Hà trước đó. Khi sáng tác bài này, anh chỉ nghĩ đến và mong được chính Hồ Ngọc Hà hát. Viết xong, Minh Cường gửi cho người quản lý của Hà Hồ (áo đen), đúng 10 phút sau anh nhận được điện thoại từ người này với câu trả lời đồng ý mua ngay ca khúc. Song, Minh Cường nói, anh chỉ tặng chứ không bán cho Hồ Ngọc Hà. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô yêu thích bài hát ngay từ khi nghe tựa đề, rồi đến khi nghe từng ca từ cô lại càng đồng cảm. 
MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (áo trắng) thực hiện, với bối cảnh là một ngôi nhà cổ ở Thủ Đức, TP HCM. Để hoàn thành sản phẩm này, Hồ Ngọc Hà và người quản lý đã có sự tranh cãi quyết liệt vì ai cũng có ý tưởng riêng. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh (đội mũ xanh) đảm nhận phần trang phục cho Hồ Ngọc Hà quay MV. Họ đã cùng nhau đi chợ mua vải về, may 20 bộ để chọn ra 7 bộ ưng ý nhất. 
MV có nội dung xoay quanh một ca sĩ phòng trà thời xưa, được một sĩ quan yêu. Họ không đến được với nhau, nên người con gái ra đi, không bao giờ trở lại ngôi nhà kỷ niệm nữa. Vài chục năm sau, cô cháu gái của người ca sĩ này trở lại tham quan ngôi nhà và cùng bạn bè nghe hướng dẫn viên kể lại câu chuyện tình đẹp của bà và viên sĩ quan. MV ra mắt vào 11h trưa 25/7 trên Youtube.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-4
Hôm qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-5
Bố mẹ của nữ ca sĩ cũng có mặt.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-6
Cát Phượng đi cùng bạn trai Kiều Minh Tuấn đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-7
Tại sự kiện, Cát Phượng cũng chia sẻ về chuyện cô đang vướng 'nghi án' có bầu. Nghệ sĩ cho biết, nếu có tin vui cô sẵn sàng thông báo đến mọi người, còn thời điểm này cô vẫn chưa có gì. 
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-8
Lilly Nguyễn - học trò Hồ Ngọc Hà tại The Face 2016.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-9
Dàn diễn viên phim 'Biệt đội 1 0 2 - Lật mặt showbiz'.
kim-ly-thay-thu-vi-khi-hon-ho-ngoc-ha-10
Nhạc sĩ Hoài Sa và con trai.
Ảnh: Maison de Bil
Video: Hankoo
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét