Nghệ sỹ Nguyễn Thiện Trung quay clip tố MC Lý Triệu Dân lợi dụng scandal với Đàm Vĩnh Hưng để mong nỗi tiếng...

Mới đây, trên trang cá nhân của Nghệ sỹ Nguyễn Thiện Trung (tên gọi thân mật của bạn bè là Xuân Mai) đã đăng tải một clip nói về scandal mới đây có liên quan đến Ông hoàng Nhạc việt Đàm Vĩnh Hưng.


Theo như nội dung trong Clip mà Nghệ sỹ Nguyễn Thiện Trung chia sẻ thì anh không hề có ý xen vô việc của ai cả, làm nghệ thuật thì chuyện ai nấy làm, và Thiện Trung cũng không phải là người chỉ ăn cơm bằng tiền đi show nên anh chỉ nói lên quan điểm và bênh vực Thần tượng của mình - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nghệ sỹ Nguyễn Thiện Trung cho biết, việc MC Lý Triệu Dân có tình ghi status gây bất lợi cho thần tượng của mình, nói xấu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là nổ, hay tự phong danh phong tước là Ông Hoàng Nhạc Việt, hay tự cho mình là 1 trong top 5 gương mặt bán vé hot nhất thị trường âm nhạc hiện nay, và chỉ đưa ra top 5 người là những người bên cạnh thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng mà không kể đến những người khác là cố tình nói không đúng với thực tế....

Khi MC Lý Triệu Dân phân tích trên trang cá nhân của mình thì có những comment của fan ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tranh luận đều bị MC Lý Triệu Dân xóa, hay block, nhằm để lại các thông tin gây bất lợi cho danh tiếng của MR Đàm.
Nếu là một người công tâm, ngay thẳng muốn góp ý đàn anh thì tại sao lại chặn - xóa hết tất cả các comment không cho người khác trang luận, chỉ để những người thân quen trong nhóm của mình bình luận, để khẳng định rằng lời mình nói là đúng, là chính xác và có nhiều người đồng tình.

Trước tình hình trên thì nghệ sỹ Nguyễn Thiện Trung chia sẻ: MC Lý Triệu Dân cố tính lợi dụng gây Scandal với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để hòng đu đeo theo cho có tiếng, hòng được nhiều người biết đến mình.

 MC Lý Triệu Dân liên tục ghi status đã kích MR Đàm, chờ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng:




Trông cho đến khi Mr Đàm lên tiếng thì MC Lý Triệu Dân tiếp tục nói người ta lên tiếng tấn công mình và cho các báo giật tít hòng nỗi tiếng (Theo nghệ sỹ Thiện Trung chia sẻ):





Nguồn: Tổng hợp mạng xã hội
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét