Đỏ mặt trước những pha hàng lộ liễu đến phản cảm Justin Bieber

Đỏ mặt trước những pha lộ hàng lộ liễu đến phản cảm Justin Bieber


Tài năng và danh tiếng của Justin Bieber là điều không ai có thể chối cãi. Tuy nhiên, cái cách anh chàng vô tình hay cố ý lộ hàng khiến nhiều người khó lòng mà yêu thương cho được.
Nổi tiếng từ khi còn quá trẻ có lẽ chính là một trong những lý do khiến Justin Bieber liên tục vướng phải những scandal ồn ào tai tiếng từ chuyện tình cảm đến lối sống buông thả. Một trong những scandal bê bối nhất mà ngay cả người hâm mộ cũng khó lòng bào chữa chính là “thói quen” hay “lộ hàng” của nam ca sĩ người Canada này. Từ việc vô tình hớ hênh để các tay săn ảnh chụp lại đến chuyện cố tình lồ lộ ra khiến Justin mất đi không ít niềm tin từ công chúng vì đời tư quá bê bối.
Mới đây cư dân mạng đã một phen “rần rần” vì ảnh “lộ hàng” của chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber do một trang mạng xã hội đăng tải. Rất nhiều fan đã “ầm ầm” vào bình luận và “hú hét” hết cả lên vì không thể tin rằng thần tượng của mình sau một khoảng thời gian đóng vai trai ngoan đã bất ngờ trở về với chính con người thật của mình.
Đây chính là tấm ảnh cho thấy anh chàng không ngần ngại khoe thân bên cạnh một cô nàng tóc vàng bí ẩn mà dân tình đồn đoán là bạn gái mới.Đây chính là tấm ảnh cho thấy anh chàng không ngần ngại khoe thân bên cạnh một cô nàng tóc vàng bí ẩn mà dân tình đồn đoán là bạn gái mới.
Tuy nhiên sự việc đã nhanh chóng được làm sáng tỏ, đây không phải hình ảnh mới nhất của Justin mà là ảnh cũ từ năm ngoái do trang mạng xã hội kia “đào mộ”. Và trong ảnh không ai khác hơn chính là “người tình tin đồn” Sahara Ray, một người mẫu vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.
Đây là hình ảnh trong chuyến đi chơi của Sahara và Justin vào đầu tháng 4 năm 2016. Và không chỉ có một tấm.
Hình ảnh táo bạo khác của cả hai trong chuyến đi chơi gây sóng gió dư luậnHình ảnh táo bạo khác của cả hai trong chuyến đi chơi gây sóng gió dư luận
Và đây chính là tấm ảnh làm dấy lên tin đồn Justin Bieber đang cặp kè Sahara Ray.Và đây chính là tấm ảnh làm dấy lên tin đồn Justin Bieber đang cặp kè Sahara Ray.
Lẽ dĩ nhiên là đây không phải lần đầu Justin cố tình lộ hàng khoe thân. Cùng điểm lại loạt ảnh khoe thân phản cảm từ trước đến nay của nam ca sĩ 23 tuổi này nhé.
Chính phong cách mặc quần "tụt lên tụt xuống" của Justin Bieber chính là nguyên nhân khiến vòng 3 của anh liên tục lộ thiên trước ống kính.Chính phong cách mặc quần “tụt lên tụt xuống” của Justin Bieber chính là nguyên nhân khiến vòng 3 của anh liên tục lộ thiên trước ống kính.
Đỏ mặt trước những pha lộ hàng lộ liễu đến phản cảm của Justin Bieber
Đỏ mặt trước những pha lộ hàng lộ liễu đến phản cảm của Justin Bieber
Tuy nhiên, những màn khoe thân như thế này mới chỉ ở cấp độ rất thấp nếu so với "sự nghiệp khoe thân" đồ sộ của anh chàng.Tuy nhiên, những màn khoe thân như thế này mới chỉ ở cấp độ rất thấp nếu so với “sự nghiệp khoe thân” đồ sộ của anh chàng.
Đỏ mặt trước những pha lộ hàng lộ liễu đến phản cảm của Justin Bieber
Đỏ mặt trước những pha lộ hàng lộ liễu đến phản cảm của Justin Bieber
Cấp độ 2: Mặc nội y cực mỏng đi lướt sóng khiến những vùng tế nhị của Justin Bieber cứ thế lồ lộ hết ra ngoài.Cấp độ 2: Mặc nội y cực mỏng đi lướt sóng khiến những vùng tế nhị của Justin Bieber cứ thế lồ lộ hết ra ngoài.
Hình ảnh Justin Bieber khỏa thân hoàn toàn và chỉ che vùng nhạy cảm bằng cây đàn ghi ta từng khiến cộng đồng fan không thốt nên lời. Những bức hình này được cho là chụp vào khoảng tháng 11/2012 khi nam ca sĩ chưa xăm kín người.Hình ảnh Justin Bieber khỏa thân hoàn toàn và chỉ che vùng nhạy cảm bằng cây đàn ghi ta từng khiến cộng đồng fan không thốt nên lời. Những bức hình này được cho là chụp vào khoảng tháng 11/2012 khi nam ca sĩ chưa xăm kín người.
Khoảng tháng 7/2015, Justin Bieber đăng tải một bức ảnh khỏa thân 100% với dòng chú thích: "Nhìn kìa". Bức ảnh này được chụp khi anh chàng đang đi du lịch tại hòn đảo Bora Bora.Khoảng tháng 7/2015, Justin Bieber đăng tải một bức ảnh khỏa thân 100% với dòng chú thích: “Nhìn kìa”. Bức ảnh này được chụp khi anh chàng đang đi du lịch tại hòn đảo Bora Bora.
Tháng 10/2015, loạt ảnh khỏa thân của Justin bất ngờ được chia sẻ trên Internet. Nam ca sĩ đã vô tình hớ hênh trong kỳ nghỉ với bạn gái tin đồn Jayde Pierce. Sau lần này, anh chàng thậm chí còn quyết định chi 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ VND) để mua bảo hiểm cho "của quý".Tháng 10/2015, loạt ảnh khỏa thân của Justin bất ngờ được chia sẻ trên Internet. Nam ca sĩ đã vô tình hớ hênh trong kỳ nghỉ với bạn gái tin đồn Jayde Pierce. Sau lần này, anh chàng thậm chí còn quyết định chi 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ VND) để mua bảo hiểm cho “của quý”.
Dù vô tình bị chụp lại hay cố ý khoe ra thì Justin Bieber vẫn gặp không ít rắc rối với những bức ảnh nhạy cảm này. Thiết nghĩ, nam ca sĩ nên cẩn trọng hơn trong cách ăn mặc nếu như không muốn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì nhưng tai tiếng không đáng có thay vì những sản phẩm âm nhạc dưới tư cách của một người nghệ sĩ.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét