Phan Đinh Tùng hủy show ở Mỹ, về gấp vì cha đang hấp hối

Sức khỏe bố anh rất nguy kịch nên nam ca sĩ phải bay ngay về Việt Nam.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng đang lưu diễn ở Mỹ. Khuya 12/7, anh cho biết, bố đang hấp hối trong bệnh viện ở TP HCM. Tình hình sức khỏe của ông nguy kịch, bác sĩ không thể làm gì được nữa. Phan Đinh Tùng rối bời vì anh còn kẹt hai show tại Dallas vào tối 13/7 và tại Philladenphia vào 15/7 nhưng anh đành cúi đầu xin lỗi ban tổ chức và khán giả vì anh phải về bên bố lúc này. "Mong mọi người cầu nguyện cho ba Tùng qua khỏi cơn nguy khốn này, hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ Tùng về để gặp ba lần cuối trước khi ông ra đi".
phan-dinh-tung-huy-show-o-my-ve-gap-vi-cha-dang-hap-hoi
Ca sĩ Phan Đinh Tùng.
Đọc tâm sự của Phan Đinh Tùng, nghệ sĩ hài Quang Minh động viên anh nên về nhanh, khán giả sẽ thông cảm. Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết, hôm qua cô gọi điện thoại cho Phan Đinh Tùng nhưng anh không nghe máy. Cô cầu mong Chúa che chở cho bố của nam đồng nghiệp vượt qua nguy nan này. Nữ ca sĩ cũng mới trải qua nỗi đau mất cha hồi năm ngoái nên rất đồng cảm. Vy Oanh động viên giọng ca Bởi vì anh yêu em: "Anh về nhanh và phó thác mọi sự cho Chúa anh nhé. Mong anh sẽ được ở cạnh ba giờ phút này".
Người nhà của Phan Đinh Tùng chia sẻ với Ngoisao.net, bố sống cùng gia đình nam ca sĩ ở Sài Gòn. Thời gian qua, ông phải chống chọi với căn bệnh ung thư gan và hoại tử khớp háng. Người nhà sợ rằng, ông chỉ cầm cự được thêm một, hai ngày nữa. Phan Đinh Tùng đã đổi được vé và sẽ về đến TP HCM vào tối nay, 13/7
.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét