Sau một thời gian ở tù, hoa hậu Phương Nga bị nhiẽm bệnh

Sau một thời gian bị giam giữ HH Trương Hồ Phương Nga đã mắc căn bệnh này và hiện đang được điều trị tích cực

Là 1 người phụ nữ em rất quan tâm đến vụ án của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga với Cao Toàn Mỹ các chị ạ, cho nên có bất cứ thông tin gì về cô này em cũng đều xem cả.
1_118378
Sau khi Phương Nga được tại ngoại, mẹ cô chính là người luôn kề vai sát cánh bên con gái yêu của mình, trên trang cá nhân bà từng chia và và gửi lời cảm ơn đến một nửa thế giới, bà viết:“Gửi một nửa thế giới của con người: các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa, các cháu gái yêu quí…! Sau 2 ngày bình tĩnh lại, đọc những lời chúc mừng của các bạn tôi rất hạnh phúc.
Bề ngoài tôi còn có phần bé nhỏ, cũng như các bà nội, bà ngoại bỉm sữa, các mẹ bỉm sữa – chỉ là một người mẹ đơn giản, bình thường. Các bà, các mẹ tin tôi đi, khi con cháu chúng ta gặp nạn, bất cứ mẹ nào cũng như con gà mái xù lông và sẵn sàng mổ lại cả đại bàng để cứu con. Có ngày hôm nay một phần lớn nhờ công các bà, các mẹ bỉm sữa cùng nắm tay tôi, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn nửa thế giới của tôi”.
Còn về Phương Nga, sau 2 tuần được tại ngoại, hiện cô đang điều trị bệnh viêm phổi vì thời gian nằm trong trại giam lâu, bị nhiễm lạnh nên đổ bệnh.
3_108969
Các mẹ ơi viêm phổi không phải là chuyện đơn giản nhất là tình trạng viêm nhiễm lâu ngày như Nga, nếu không chữa dứt điểm sẽ có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm gây tràn mủ màng phổi, tràn khí màng phổi.
Đây là một biến chứng nghiêm trọng, khi đó người bệnh sẽ sốt cao, suy nhược, ho, khó thở, đau ngực dữ dội và lượng bạch cầu tăng cao. Có thể xuất hiện tình trạng kháng thuốc và rất khó điều trị.
Hoặc sẽ gây nhiễm khuẩn huyết
Là nhiễm trùng máu và có thể dẫn đến nhiễm khuẩn toàn thân. Vi khuẩn từ phổi có thể xâm nhập vào hệ tuần hoàn dẫn đến nhiễm trùng máu gây sốc nhiễm trùng. Biến chứng này rất khó điều trị, tốn kém và rất mất thời gian gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của trẻ và có thể dẫn đến tử vong.
Mong sau cô ấy khỏe hơn để tiếp tục cuộc chiến dài hạn này với đại gia Cao Toàn Mỹ, bởi vụ án vẫn còn chưa kết thúc.
Tối qua, Luật sư Nguyễn Văn Dũ – người bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga (từng đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga) cho biết ông vừa gửi bản kiến nghị cho cơ quan tố tụng về vụ án mà Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.
Theo luật sư Dũ, bản kiến nghị của ông dài 58 trang với nhiều nội dung phân tích các chứng cứ pháp lý mà ông đã thu thập được trong quá trình tham gia bào chữa cho Phương Nga.
Từ những bằng chứng và phân tích căn cứ pháp lý, luật sư kiến nghị các cơ quan tố tụng TP.HCM đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.
Bản kiến nghị không chỉ được luật sư gửi đến các cơ quan tố tụng TP.HCM và Trung ương mà còn gửi tới các cơ quan giám sát, đại biểu Quốc hội.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét