Theo Những Thông tin rò rỉ tren mạng có thể thấy Lý Nhã Kì đang tất bật chuyện lễ cưới

Mới đây, theo những thông tin rò rỉ trên mạng cho thấy rất có thể bà chủ kim cương đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới cực hoành tráng của mình.

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt thế nhưng lại hết sức kín kẽ trong chuyện đời tư.
Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô lấp lửng chia sẻ về người đàn ông tài giỏi mà mình yêu: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.
anh1_iayf
Lý Nhã Kỳ đang có một tình yêu đẹp hơn 7 năm và đây là mối tình nghiêm túc nhất trong cuộc đời của mình.
Lý Nhã Kỳ cho biết trong suốt 7 năm hẹn hò cả hai rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn tuy nhiên cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người rộng lượng, vị tha luôn là người ủng hộ đứng sau cô. Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô với bạn trai khác nhau về ngành nghề, cả hai không đụng chạm nhau về tài chính. Ngoài ra, cả hai đang tính chuyện kết hôn trong tương lai gần.
ly-nha-ky-khoe-nguoi-yeu-2124-phunutoday
Lý Nhã Kỳ từng úp mở khi công khai mối tình 7 năm với bạn trai. Tuy nhiên, cô giấu kín gương mặt người yêu
Người đẹp cũng từng không giấu được tự hào khi có “hoàng tử” bên cạnh yêu thương và chiều chuộng: “Tài năng, xinh đẹp, thông minh và nổi tiếng theo Kỳ không phải là rào cản để người phụ nữ tìm thấy hạnh phúc cho mình. Bằng chứng là Kỳ luôn có “chàng hoàng tử” yêu thương và chiều chuộng Kỳ hết mực suốt 7 năm qua”
li-do-khien-tinh-yeu-cua-ly-nha-ky-em-dep-khong-song-gio-suot-7-nam131835742-ngoisao.vn
li-do-khien-tinh-yeu-cua-ly-nha-ky-em-dep-khong-song-gio-suot-7-nam131835611-ngoisao.vn
Bức ảnh Lý Nhã Kỳ và bạn trai bị rò rỉ vào năm 2011Mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ những hình ảnh úp mở về bữa tiệc đặc biệt được tổ chức trong thời gian tới của Lý Nhã Kỳ.
“Nếu cô ấy muốn “bỏ cuộc chơi”, mình không cản được đâu”, người này viết khi đăng tải những hình ảnh chứa thông tin về “Ly Nha Ky’s spcial day” (tạm dịch là “ngày đặc biệt của Lý Nhã Kỳ”). Dòng trạng thái này nhanh chóng khiến các fan xôn xao về việc bà chủ họ Lý sắp theo chàng về dinh.
ly-nha-ky-bb-baaadMbPRL
Chia sẻ gây hoang mang dư luận. Ảnh: Chụp màn hình
19894088-10203764085219895-1757186176-n-bb-baaadE2VmN
Thiệp mời được kiều nữ Lý Nhã Kỳ phát đi. Ảnh: FB T.C
20067703-10203764085299897-631044290-n-bb-baaachm3Uc
Không gian của bữa tiệc. Ảnh: FB T.C
Theo những hình ảnh được chia sẻ thì bữa tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Đặc biệt, công chúa cũng đưa ra những yêu cầu đối với khách mời đến tham dự bữa tiệc là không quay phim, chụp ảnh khi bữa tiệc bắt đầu.
Những dòng chia sẻ của người bạn trên Facebook khiến nhiều người hoang mang không biết đây có thực sự là tiệc cưới của Lý Nhã Kỳ hay chỉ là một buổi tiệc đặc biệt nào đó không liên quan đến chuyện cưới xin. Hiện người trong cuộc vẫn chưa có lên tiếng về thực hư của tin đồn này.
Theo WTT

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét