Thu Minh,Hồ Ngọc Hà,thức suốt đêm quay Mv cùng nhau

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà thức suốt đêm quay MV cùng nhau

(Stardaily.vn) – Dù lịch làm việc khá bận rộn và khó trùng khớp nhau, nhưng sau hiệu ứng tốt từ công chúng dành cho ca khúc Sợ, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã tranh thủ sắp xếp thời gian để thực hiện phần music video cho ca khúc kéo dài từ 5h sáng ngày hôm trước đến 4h sáng ngày hôm sau.
Sợ là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với sự kết hợp lần đầu tiên của 2 “nữ hoàng” Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Tuy khác nhau trong màu giọng hát, nhưng khi kết hợp đã bất ngờ tạo nên sự hòa quyện đến thăng hoa, giúp ca khúc nhanh chóng thu hút và được dự đoán trở thành ca khúc hit trong lần đầu tiên biểu diễn tại Liveshow Phượng Hoàng Lửa cách đây không lâu của Thu Minh.
Nội dung MV là những khoảnh khắc cô đơn, buồn bã của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ mà mỗi người, mỗi hoàn cảnh trải qua đều khác nhau, chính phụ nữ sẽ phải biết buông bỏ và mạnh mẽ, tìm lối loát cho riêng dành cho bản thân mình.
MV Sợ đầu tư quay khá trau chuốt và được thực hiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM với những cảnh quay mang màu sắc tự sự, cô đơn do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn và T Production, Blue Production Team sản xuất.
Để chuẩn bị cho MV lần đầu kết hợp này, đích thân Hồ Ngọc Hà cũng đã tư vấn và cùng với Thu Minh đi mua sắm trang phục với mong muốn hình ảnh MV hiện đại, thực tế và gần gũi.
MV Sợ sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 11/07/2017.
TUẤN LÂM – Ảnh: Đại Ngô Studio
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét