Hoài Linh cùng dàn sao 'khủng' hội tụ trong liveshow Quang Hà

Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng... sẽ góp mặt trong đêm nhạc 'Trăm năm không quên' của nam ca sĩ tại TP HCM và Hà Nội. 
Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Quang Hà tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định. Trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow "Trăm năm không quên" để kỷ niệm chặng đường dài ca hát và tri ân những khán giả đã đồng hành cùng anh trong suốt nhiều năm qua. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black và Hương Tràm.
polyad
Quang Hà có 17 năm đi theo con đường nghệ thuật.
"Trăm năm không quên" là tên một bài hát gắn liền với tên tuổi của Quang Hà trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tại Sài Gòn. Nam ca sĩ chia sẻ anh lựa chọn tên bài hát này cho liveshow của mình để thể hiện lòng biết ơn tới những người đã và đang ủng hộ mình. Đồng thời, đây còn là sự khẳng định vị trí của anh trong lòng khán giả.
Giọng ca "Cô bé mắt nai" cho biết dự án này được anh ấp ủ từ rất lâu và mất nhiều thời gian chuẩn bị. Bởi nó được xem là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh từ trước đến nay. Anh mời nhạc sĩ Nguyễn Quang tham gia với vai trò chỉ đạo nghệ thuật và đạo diễn Lê Tới dàn dựng cho đêm nhạc.
polyad
Quang Hà hiện theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm.
Theo nam ca sĩ, liveshow lần này sẽ được dàn dựng theo hướng mới lạ để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt. Với việc lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt 17 năm qua, Quang Hà sẽ tái hiện cuộc hành trình sống với nghệ thuật, đam mê của mình. Đó được xem là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu "độ chín" trong giọng hát cũng như sự chuyển mình sang hình ảnh lịch lãm, sang trọng của nam ca sĩ ở độ tuổi trung niên.
Bên cạnh những tiết mục hát đơn ca hay song ca với các khách mời, sự xuất hiện của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black và Hương Tràm cùng hòa giọng ở phần mở màn sẽ là điểm nhấn thú vị mà Quang Hà muốn dành tặng khán giả.
polyad
Quang Hà bắt đầu được khán giả biết đến với ca khúc "Cô bé mắt nai" và "Những ngọn nến trong đêm".
Liveshow "Trăm năm không quên" của Quang Hà sẽ diễn ra vào tối 23/9, tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và tối ngày 7/10, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Với sự kết hợp giữa âm nhạc và câu chuyện xoay quanh hành trình phát triển sự nghiệp của Quang Hà, đêm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Liveshow nhận được sự đồng hành của Thiên Hà Spa và Nice Smile.
Xem trailer liveshow "Trăm năm không quên":
Thu Ngân
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét