Hoa hậu thể hinh bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy chết người


518
Choi Seol Hwa một lần nữa khiến người hâm mộ thể thao nhắc tới khi hóa thân thành cua-rơ đầy quyến rũ.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 1.Các fan thể thao có lẽ vẫn còn nhớ đến cái tên Choi Seol Hwa, người từng gây sốt vào năm ngoái với màn ném bóng chày đầy sexy, trước một trận đấu tại Hàn Quốc. Seol Hwa nổi tiếng vì về nhất trong cuộc thi “Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc 2016”.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 2.Mới đây, người đẹp có chiều cao khiêm tốn nhưng đầy quyến rũ này lại gây sốt khi khoe những đường cong chết người bên chiếc xe đạp. Seol Hwa hóa thân thành một cua-rơ tên tạp chí MaxQ, số ra vào tháng 11 năm nay. Cô vẫn trung thành với những bộ đồ bó sát cơ thể đầy thu hút.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 3.Seol Hwa có duyên với các cuộc thi sắc đẹp về thể hình. Trong năm 2016 cô đã vô địch đến 3 cuộc thi sắc đẹp và người mẫu. Đến năm 2017, cô lại giành ngôi vị nữ hoàng cuộc thi Người mẫu thể hình thể thao Grand Prix.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 4.Seol Hwa là hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ Hàn Quốc, luyện tập chăm chỉ để có được vóc dáng chuẩn như một VĐV thể thao.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 5.Khác với những người mẫu thông thường, Choi Seol Hwa được chú ý vì có một vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ, ngược với xu hướng phải gầy mới là người mẫu chuẩn.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 6.Bộ ảnh bên xe đạp của Seol Hwa được chụp bên sông Hàn, Seoul. Cô là người mẫu thể thao quen mặt với nhiều tạp chí, từng lên bìa với các môn như bóng chày, chạy bộ, yoga và giờ là xe đạp. Người hâm mộ vẫn đang đợi một bộ ảnh bên hồ bơi của cô.
Hoa hậu thể hình bikini Hàn Quốc lại gây sốt vì vẻ sexy - Ảnh 7.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét