Mỹ linh treo status ngay trong đêm,nhắc đến tên hoa hậu Ấn Độ nhưng đọc 2 đòng cuối ai cũng xúc động

Mỹ Linh treo status ngay trong đêm, nhắc đến tên Hoa hậu Ấn Độ nhưng đọc 2 dòng cuối ai cũng xúc động

Dù không được vào Top 15 nhưng Mỹ Linh vẫn rất hạnh phúc, tuy nhiên hiện tại có một điều khiến cô vô cùng lo lắng.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 đã kết thúc với vương miện được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ. Dù được kỳ vọng nhiều nhưng Mỹ Linh chỉ đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái, không lọt Top 15 khiến nhiều người tiếc nuối. Cách đây ít phút, cô nàng đã đăng tải lên Facebook những lời chia sẻ của mình sau đêm chung kết. Hoa hậu Mỹ Linh viết: “Được xướng tên Hoa hậu nhân ái là điều khiến Linh hạnh phúc nhất. Dù không thể đi xa hơn trên hành trình Miss World nhưng Linh tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn đẹp cho Việt Nam ở hạng mục quan trọng của cuộc thi. Linh xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của Linh, những nỗ lực của Linh tại đấu trường Miss World 2017. Phần thưởng lớn nhất mà Linh may mắn có được chính là những trải nghiệm quý báu, những tình bạn xuyên quốc gia, sự yêu thương ủng hộ của khán giả quê nhà. Hãy cùng Linh gởi lời chúc mừng đến Manushi Chhillar – Tân hoa hậu Thế giới 2017. Tuy nhiên có một điều khiến Linh lo lắng lúc này thì chính là tin bão lại đổ bộ vào Nam Trung Bộ Việt Nam. Mọi người ở quê nhà bảo trọng nhé”.
Mỹ Linh dù vui nhưng vẫn lo lắng cho Việt Nam đang sắp có bão khiến nhiều người xúc động
Sau hành trình tổ chức thi cử kéo dài gần 1 tháng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối nay trên đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trong đêm thi quan trọng nhất, 118 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để đoạt lấy chiếc vương miện danh giá.

Được khán giả trong nước đặt kỳ vọng, không ai khác ngoài đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh. Mặc dù chưa có sự thể hiện ấn tượng ngày từ đầu cuộc thi, song mỹ nhân họ Đỗ ngày càng bứt phá ở chặng đua nước rút. Mỹ Linh cũng được giới chuyên gia xem là nhân tố sáng tiềm năng đi sâu trong đêm chung kết.
Đại diện Việt Nam đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.
DIỄN BIẾN
Mỹ Linh mặc áo tứ thân múa mở màn chung kết
Mở màn cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 là tiết mục Dance of the World – Vũ điệu khắp hành tinh. Các thí sinh xuất hiện trong trang phục dân tộc và khoe những vũ điệu mang bản sắc văn hóa của quốc gia mình.
Đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong tà áo tứ thân và khoe những điệu múa uyển chuyển trên sân khấu.
Trước khi đêm chung kết diễn ra, đại diện Việt Nam đã ghi được một số thành tích phụ quan trọng. Nhờ chiến thắng thuyết phục ở phần thi Head to head – Đối đầu, Đỗ Mỹ Linh được đặc cách lọt thẳng vào top 40 chung cuộc.
Bên cạnh đó, người đẹp Việt Nam cũng có tên trong top 5 Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi năm nay. Đây là một giải phụ rất quan trọng và nếu giành chiến thắng, Mỹ Linh có thể đi được rất sâu trong đêm chung kết.
Theo một nguồn tin riêng từ đại diện ban giám khảo, Đỗ Mỹ Linh có 90% khả năng chiến thắng giải phụ Hoa hậu Nhân ái. Có mặt tại Trung Quốc, rất nhiều giám đốc quốc gia đến từ các nước khác cũng bày tỏ sự ấn tượng đối với dự án “Cõng điện lên bản” của đại diện Việt Nam. Cựu Hoa hậu Thế giới 2013 kiêm MC trong đêm chung kết – Megan Young cho biết, cô cũng đánh giá rất cao dự án nhân ái của nhan sắc gốc Việt.
Minh Anh/ Theo Thethaovaxahoi.vn

 by
CATEGORIES:
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét