Tập 10 "Tuyệt đỉnh song ca" : Cẩm Ly phát cuồng với cặp thi sinh ' quần loe,áo hoa'

Tập 10 ‘Tuyệt đỉnh song ca’: Cẩm Ly phát cuồng với cặp thí sinh 'quần loe, áo hoa'

Thứ Tư, 15/11/2017 07:02 GMT+7
(Thethaovanhoa.vn) – Cặp đôi Trường Tam và Hùng Cường đã có một cú lột xác ngoạn mục tại tập 10 Tuyệt đỉnh song ca tối qua (14/11 trên kênh THVL1) khi xuất hiện với quần loe, áo hoa hòe đậm chất thập niên 70, cùng bản hit Hoa cài mái tóc sôi động một thời.
Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, cặp thí sinh lập tức nhận được sự chú ý của dàn huấn luyện viên. Ca sĩ Cẩm Ly không ngừng nhún nhảy theo hai “trai đẹp mặc áo hoa” tung tẩy với nhịp điệu tưng bừng trong ca khúc Hoa cài mái tóc.
Clip tiết mục:
Nhận xét về tiết mục, Cẩm Ly nói: “Phần hát chị khen Trương Tam, phần nhảy tuy rằng không ra điệu gì nhưng chị thích. Còn Hùng Cường, chị thấy em nhảy chị chịu không nổi… Nhìn mắc cười lắm luôn”.
Chú thích ảnh
Trương Tam lại cho rằng chính màn nhảy nhót của 2 thí sinh là do Quang Lê dạy. Quang Lê lên sân khấu thể hiện lại, khiến vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy cười nghiêng ngả.
Chú thích ảnh
Trong đêm thi, hai thí sinh Ngọc Liên – Như Tài để lại ấn tượng với hai ca khúc Vàm Cỏ Đông - Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây. Là những thí sinh đến từ miền Bắc, nhưng cặp đôi này đã gây bất ngờ khi có thể hát dân ca Nam Bộ, hò giọng miền Tây rất uyển chuyển, ngọt ngào và đúng chuẩn.
Chú thích ảnh
Chia sẻ trên sân khấu, Như Tài cho biết bài hát Vàm Cỏ Đông anh đã hát rất nhiều lần, nhưng khi hát cho ca sĩ Cẩm Ly nghe thì “hầu như câu nào cũng phải sửa”. Với sự cố gắng, cặp đôi đã nhận được cái gật đầu hài lòng từ Cẩm Ly và nhiều lời khen ngợi từ các HLV. Nhạc sĩ Hoài An đã cố tình “bắt lỗi” nhưng hầu như không tìm được lỗi nào trong cách hát và cách phát âm của hai thí sinh. “Quá ngọt ngào, quá hay” – tác giả của Tình thơ khen ngợi.
Chú thích ảnh
Cặp thí sinh Khánh Huế - Mỹ Hoa cũng thành công với hai ca khúc Sắc màu – Chờ người nơi ấy. Tiết mục được dàn dựng với không khí đậm chất cổ trang, trong đó hai thí sinh hóa thân thành Bạch Xà, Thanh Xà. Ấn tượng nhất trong phần trình diễn là màn đu dây, và hai thí sinh treo người trên không trung đầy ngoạn mục.
Chú thích ảnh
Cũng trong đêm thi, cặp thí sinh Mỹ Tiên – Hoàng Long kết nối hai ca khúc Nợ duyên – Chuyện tình nghèo bằng một đoạn kịch gay cấn ở giữa tiết mục, trong đó màn thay đồ ngay trên sân khấu chỉ trong tích tắc đã bất ngờ với người xem.
(Clip tiết mục của Mỹ Tiên - Hoàng Long)
Chú thích ảnh
Hai chị em Ngọc Trâm – Ngọc Trinh dự thi 3 bài hát Tình xa khuất – Một thời đã xa – Giã từ dĩ vãng.Không cần đến vũ đạo hay dàn dựng sân khấu đặc biệt, Ngọc Trâm và Ngọc Trinh quyến rũ người nghe bằng giọng hát nội lực và cảm xúc.
Chú thích ảnh
Hai thí sinh Kim Dung – Hoàng An đầy ma mị cuốn hút với hai ca khúc mang âm hưởng dân gian Trăng khuyết – Đêm Ả Đào. Nhất là những đoạn rung hột, hai thí sinh làm tốt được đánh giá là tiến bộ tốt.
Tập 9 ‘Tuyệt đỉnh song ca’: Quang Lê 'hết hồn' vì 'bản sao Elvis Phương'

Tập 9 ‘Tuyệt đỉnh song ca’: Quang Lê 'hết hồn' vì 'bản sao Elvis Phương'

Ca sĩ Cẩm Ly khắt khe nhận xét: “Nguyên tắc đứng trên sân khấu là không được quay lưng lại khán giả. Đó là cái lỗi rất lớn”.
Những thí sinh còn lại sẽ tiếp tục vòng Chinh phục 2 trong tập 11 của Tuyệt đỉnh song ca, được phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 21/11 trên kênh THVL1.
Hoài Ngọc. Ảnh: Triều Sumo
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét