Triumph Bonnevie T100 trở thành bản độ độc nhất trên thế giới với những thay đổi đơn giản



Triumph bonneville trở thành bản độ độc nhất trên thế giới nhờ thay đổi đơn giản

Triumph Bonneville T100 trở thành bản độ độc nhất trên Thế giới với những thay đổi đơn giản

Không muốn giống với bất kỳ một bản độ nào của Triumph Bonneville T100 nào trên Thế giới, chủ xưởng độ Up & Out Cafe Racers, Shaun đã quyết định tạo nên sự riêng biệt cho xe bằng một cặp bánh cực "khủng. 
Không muốn giống bất kỳ một chiếc môtô hoàn cổ Triumph Bonneville T100 trên Thế giới, Chủ xưởng độ Down & Out Cafe Racers tại Anh đã mang đến cho xe một bộ bánh cực lớn để tạo nên sự khác biệt về sản phẩm của mình.
Đầu tiên, phần trước của xe được thay đổi chảng 3 trên dưới rộng hơn, cùng bộ phuộc USD của Honda CBR1000R. Tiếp đến Shau đã lấy 3 moay-ơ từ Harley-Davidson, đan vào cặp bành nhôm bản rộng 5.5 inch. Cuối cùng, anh đã chọn bộ lốp gai Continental TKC vào cho xe.
Phần đầu của xe là cụm đèn pha đến từ Bates, đèn xi nhan độ lại với cụm bóng LED bọc trong 2 khối nhôm CNC cực nhỏ, giúp chiếc xe nhỏ gọn hơn.
Phanh của xe là heo Tokico nguyên bản 4 pis, nhưng đi kèm theo đĩa của Triumph 1050. Bên cạnh đó, đèn sương mù phụ gắn ở trên bảo vệ bưởng máy, giúp xe có được ánh sáng tăng cường khi di chuyển trong đêm tối.
Thay vì bình xăng nguyên bản, thợ độ đã bỏ hai má cao su ở hai bên, tay lái được thay bằng ghi-đông LSL của Đức, đi kèm với cùm công tắc rút gọn của Motone và cùm côn/phanh CNC.
Với bản độ này, Shaun vẫn giữ nguyên khối động cơ ban đầu của xe, nhưng hai bên bưởng của xe đã được tháo ra đánh bóng và sơn phủ trong suốt, mang tới cho xe một vẻ đẹp đầy chất cơ khí.
Ống xả là dạng pô vắt theo chuẩn phong cách Scrambler treo ở bên phải thân xe, và theo kiểu kết cấu 2-1-2. Tất cả phần pô và cổ pô đều được Shaun chế tác thủ công.
Với mục đích dành cho di chuyển hàng ngày, Shaun cũng đã gò thêm 2 chắn bùn bằng nhôm cho xe. Ở bên phuộc trái treo một túi vải nhỏ để có thể đựng một số đồ dùng nhỏ cần thiết.
Mặc dù Shaun làm lại chiếc xe Triumph Bonneville T100 một cách khá đơn giản, nhưng chiếc xe lại được mọi người đánh giá rất cao, tới mức chiếc xe độ này đã xuất hiện trên poster của lễ hội The Bike Shed 2015. 
Gia Hân (Theo TTTĐ)
Tags: xe độ   Triumph   Anh   Triumph Bonneville  
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét