Nhạc phẩm “Nữa vầng trăng” đã mang về danh hiệu Quán quân Giọng hát việt toàn cầu cho ca sĩ Hồ Quang Lộc

Vượt qua 500 thí sinh là người Việt sống trên toàn thế giới, ca sĩ Hồ Quang Lộc đã giành danh hiệu Quán quân cuộc thi Tìm kiếm Giọng hát Việt Toàn cầu 2017 tại Đan Mạch- Châu Âu.

Danh hiệu Quán quân với số tiền thưởng 10.000 tiền Đan Mạch đã thuộc về ca sĩ Hồ Quang Lộc
Những giải thưởng cao nhất cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu đã được trao

Hồ Quang Lộc là một ca sĩ được biết đến với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh đến với con đường ca hát từ rất sớm, với chất giọng đầy nội lực, giọng hát vô cùng truyền cảm và gương mặt điển trai, chàng trai đến từ TP. Hồ Chí Minh được khán giả miền Nam đặc biệt là miền Tây yêu mến bởi giọng hát hay tính cách thân thiện hòa đồng.
Danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt toàn cầu đã hoàn toàn bất ngờ đến với Hồ Quang Lộc

Đến với cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu do Việt Untted Entertainment tổ chức tại Đan Mạch- Châu Âu- Cuộc thi thu hút hơn 500 ca sĩ chuyên nghiệp là người Việt yêu thích âm nhạc Việt Nam trên toàn thế giới. Đến với cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu 2017, chàng ca sĩ gốc Q12, TP. Hồ Chí Minh đã vượt qua nhiều vòng thi khá quyết liệt.

Ở vòng ngoài, Hồ Quang Lộc chọn những bài hát rất quen thuộc và kinh điển của dòng nhạc Việt: như vòng một với bài “Con đường xưa em đi” của Châu Kì.

Lọt vào top 15, Hồ Quang Lộc chọn bài “Về đâu mái tóc người thương” của nhạc sĩ Hoài Linh. Khi đến top 10 anh lại thông minh chọn một bài hát sở trường với nhạc phẩm “Cây đàn bỏ quên” của nhạc sĩ Phạm Duy và khi đến top 5, khi chiến thắng đã gần nằm trong tầm tay, Hồ Quang Lộc trình diễn bài hát được giới trẻ yêu thích “Nữa vầng trăng” của nhạc sĩ Nhật Trung.
Lọt vào top 5, đấu cặp tay đôi để tranh giải quán quân cùng ca sĩ Đỗ Minh Quân, ca sĩ Hồ Quang Lộc đã thể hiện là một ca sĩ đàn anh có nghề, với kinh nghiệm làm chủ sân khấu và giọng hát đẹp đầy nội lực. ban giám khảo đã quyết định chọn giọng hát vàng Hồ Quang Lộc để trao vị trí quán quân trong sự thuyết phục và tán thành của tất cả các thành viên giám khảo. Như vậy vị trí Á quân đã thuộc về ca sĩ Đỗ Minh Quân tâm phục, khẩu phục.

Với danh hiệu Quán quân cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu 2017, ca sĩ Hồ Quang Lộc đã nhận được giải thưởng 10.000 tiền Đan Mạch và sẽ là gương mặt ca sĩ độc quyền một năm tại châu Âu của Việt Untted Entertainment. Ngoài ra trung tâm sẽ tài trợ chàng quán quân Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu một album riêng của mình.

Đến với cuộc thi như sự tình cờ, không đặt nặng giải thưởng để không phải tạo áp lực cho chính mình. Nhưng với sự kinh nghiệm sân khấu, giọng hát hay và một gương mặt điển trai, sáng sân khấu ca sĩ Hồ Quang Lộc đã giành chiến thắng thuyết phục, mang vinh dự và sự tự hào cho lớp ca sĩ có nội lực, thực tài của âm nhạc Việt Nam. Chúc mừng quán quân cuộc thi Tìm kiếm giọng hát Việt toàn cầu 2017, ca sĩ Hồ Quang Lộc.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét