Kỳ Duyên quay lại phong cách hoa hậu ,cạnh tranh cùng Phạm Hương





Chán style cá tính, Kỳ Duyên quay lại phong cách hoa hậu ‘cạnh tranh’ cùng Phạm Hương

Phong cách thời trang của Kỳ Duyên trong tập 3 của chương trình The Look tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Đến với The Look Vietnam 2017, Kỳ Duyên là một nhân tố mới lạ. Nếu như khán giả truyền hình đã “thuộc lòng” phong cách của Phạm Hương và Minh Tú thì Kỳ Duyên đem đến cho chương trình một sự tươi trẻ, tự tin và gu thời trang bắt mắt hơn hẳn hai vị huấn luyện viên còn lại.
Dường như Phạm Hương và Minh Tú vẫn chưa thoát khỏi “cái bóng” của mình tại The Face nên ở The Look, Phạm Hương vẫn đi theo phong cách giữ hình ảnh chuẩn mực, thanh lịch của một Hoa hậu. Minh Tú thì vẫn se.xy, cá tính như thường lệ với những thiết kế của Chung Thanh Phong.
Gu thời trang mỗi người một vẻ của dàn huấn luyện viên The Look.Kín đáo, an toàn là những gì người ta nói về phong cách thời trang của Phạm Hương trong 2 tập đầu của The Look.Minh Tú và “lối mòn” sexy, khoe vòng 1 quyến rũ.
Kỳ Duyên nắm bắt nhanh chóng cơ hội toả sáng, chứng tỏ mình “không phải dạng vừa” khi liên tục nhận được những “cơn mưa” lời khen của công chúng về phong cách thời trang mà cô tạo dựng tại The Look năm nay.
Qua đó, công chúng có thể thấy được một Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sắc sảo, mạnh mẽ. Về khoản thời trang thì rõ ràng Kỳ Duyên là người đầu tư nhiều hơn so với hai đàn chị.
Trang phục đầy cá tính nhưng vẫn cực sang chảnh của Kỳ Duyên tại The Look nhận được nhiều sự chú ý.Không thể phủ nhận Kỳ Duyên đã chứng tỏ bản lĩnh và khả năng nhập vai của bản thân khá tốt qua phong cách thời trang riêng biệt.Yếu tố thời trang chính là bí quyết hấp hẫn người xem của Kỳ Duyên.
Thế nhưng, khi tập 3 của The Look được phát sóng, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi Kỳ Duyên bắt đầu “đụng độ” Phạm Hương và quay ngoắt 180 độ về style “Hoa hậu” đầy kiêu sa, quý phái.

Mái tóc uống bồng nhẹ nhàng theo style “Hoa hậu quốc dân” được Kỳ Duyên áp dụng trong tập mới nhất của The Look 2017.Thần thái, cách trang điểm quý phái, sang trọng cùng bộ đầm đơn giản đậm chất cổ điển toát lên thần thái của một Hoa hậu là hình ảnh mới của người đẹp sinh năm 1996 này.The look tập 4 đánh dấu sự thay đổi style của Kỳ Duyên. Nhìn vào tấm hình là biết ngay ai là
 by
CATEGORIES:
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét