Em dâu Phạm Hương bị ném đá vì che hoa hậu He hen niie xấu hơn chị mình một trời một vực

Em dâu Phạm Hương bị “ném đá” vì chê Hoa hậu HHen Niê xấu hơn chị mình “một trời một vực”?

Giữa lùm xùm ý kiến cho rằng, Phạm Hương thiếu  “tế nhị” khi đăng bức ảnh đăng quang của Hoa hậu H’Hen Niê kém rạng rỡ hơn mình. Ngay sau đó, em dâu của Hoa hậu Phạm Hương cũng gây ồn ào không nhỏ.
Chiếc vương miện trên đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của cô gái người dân tộc Ê Đê H’Hen Niê là đề tài tranh cãi suốt 2 ngày qua. Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ có một người đẹp tóc ngắn, da ngăm đăng quang khiến nhiều người bất ngờ. Nhan sắc của tân Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính, hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, một vài người theo quan điểm cái đẹp “da trắng, tóc dài” cũng có ý kiến về sự đăng quang của tân Hoa hậu sinh năm 1992.
Khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương trao lại vương miện cho người kế nhiệm được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều dân mạng cho rằng, “Hoa hậu quốc dân” chọn ảnh thiếu tế nhị, bởi khi ấy Phạm Hương đẹp rạng ngời từ thần thái đến nụ cười, còn H’Hen Niê có chút kém xinh hơn. Có lẽ do quá hồi hộp và không thể tin rằng mình đã trở thành Hoa hậu nên cô gái đến từ Đắk Lắk “lép vế” hơn so với đàn chị.
Cũng chính bởi vậy, Hoa hậu Phạm Hương khá mất điểm trong mắt các fans khi tuân thủ nguyên tắc “Facebook ai người ấy đẹp”.
Mới đây nhất, em dâu Phạm Hương cũng tiếp tục bị dân mạng “đá xoáy” khi đăng bức ảnh đăng quang của tân Hoa hậu H’Hen Niê. Cụ thể, dù không trực tiếp chê, nhưng em dâu Phạm Hương lại “like” bình luận chê tân Hoa hậu xấu hơn chị mình “một trời một vực”. Ngoài ra, cô cũng gửi loạt icon đồng tình với quan điểm trên?
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Phạm Hương chụp cùng em trai và em dâu
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Em dâu Phạm Hương cũng có nhan sắc khá xinh đẹp
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét