Hồng Sơn,Huỳnh Đức nói gì về trận U23 Việt Nam với U23 Qatar?

Hồng Sơn, Huỳnh Đức nói gì về trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar?
Chia sẻ với báo giới, các cựu cầu thủ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam đều tin thầy trò Park Hang Seo sẽ quật ngã đối thủ Qatar để vào chơi trận chung kết.
U23 Việt Nam chỉ còn cách tấm vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á đúng 90 phút trong cuộc đối đầu U23 Qatar sắp tới. Và chúng ta đang quyết tâm làm được điều này khi mà tinh thần các cầu thủ đang lên rất cao. U23 Qatar cũng giống như Úc, Syria, hay Iraq, những đội bóng rất mạnh tại châu lục, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là U23 Việt Nam không thể đánh bại.
Hồng Sơn, Huỳnh Đức có niềm tin U23 Việt Nam sẽ thắng Qatar
Trước trận đánh lớn, các danh thủ Hồng Sơn, Huỳnh Đức cũng có những lời động viên thế hệ đi sau. Trên báo Tiền Phong, cựu tiền vệ Hồng Sơn cho hay: “Việt Nam đã làm nên kỳ tích với tấm vé lần đầu tiên vào vòng bán kết giải U23 châu Á. Đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo đang cho thấy ông đi đúng hướng, sơ đồ vận hành trơn tru, sử dụng con người “đúng lúc đúng chỗ”, giúp các cầu thủ có được tâm lý tốt...
Dưới bàn tay của ông Park, các cầu thủ trẻ ngày càng tiến bộ và chứng minh được thực lực của mình. Qua từng trận đấu, đối diện với các đội bóng có cấp độ cao dần, nhưng U23 càng chơi càng hay, phối hợp tốt, tâm lý tốt, bản lĩnh và lỳ lợm.
Về phía Qatar, dĩ nhiên họ mạnh hơn so với U23 Việt Nam. Về mặt lý thuyết, họ còn mạnh hơn U23 Iraq, đối thủ mà chúng ta phải rất khó khăn mới vượt qua được tại tứ kết. Nhưng U23 Việt Nam có lợi thế lớn là tinh thần đang lên rất cao. Tôi tin chúng ta hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng, chỉ cần có niềm tin và khát vọng, ra sân đoàn kết và thi đấu như những chiến binh như các trận đấu trước”.
Với những màn trình diễn thuyết phục vừa rồi, danh thủ Lê Huỳnh Đức cũng có niềm tin lớn là U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Qatar để giành vé vào chung kết VCK U23 châu Á 2018. Niềm tin của Huỳnh Đức cũng là điều mà người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi ở thầy trò HLV Park Hang Seo. Lúc này, hàng triệu con tim người hâm mộ nước nhà đều đang tin tưởng ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích trước U23 Qatar để lọt tới trận chung kết của giải đấu.
Thanh Long (Bóng đá 24h)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét