Huyền My chơi trội nhưng Phạm Hương vãn quyền lực hơn hẳn

Đụng hàng váy trắng, Huyền My chơi trội kết hợp với giày pha lê trăm triệu, nhưng Phạm Hương vẫn quyền lực hơn hẳn

Cùng một chiếc váy nhưng Huyền My và Phạm Hương lại có cách phối đồ hoàn toàn khác nhau.

Mới đây, Á hậu Huyền My rạng rỡ như nàng tiểu thư khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Ngay khi vừa xuất hiện, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
huyen my pham huong blogtamsuvn (5)Huyền My chọn chiếc đầm trắng muốt xếp nhiều tầng, tôn dáng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để đến dự sự kiện.
huyen my pham huong blogtamsuvn (1)Để kết hợp cùng bộ cánh màu trắng sang trọng, Á hậu phối với những chiếc nhẫn và khuyên tai ngọc trai.
huyen my pham huong blogtamsuvn (7) Tổng giá trị của bộ nhẫn và khuyên tai của Huyền My khoảng hơn 1.700 USD (hơn 40 triệu đồng). Tất cả đều của thương hiệu Dior.
huyen my pham huong blogtamsuvn (2)Bên cạnh đó, Huyền My còn chọn đi mẫu giày phiên bản giới hạn của Jimmy Choo để thêm phần nổi bật. Đôi giày đính đá lấp lánh này có giá lên tới 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).
huyen my pham huong blogtamsuvn (6)Trông cô nàng không khác gì một nàng tiểu thư kiều diễm.
huyen my pham huong blogtamsuvn (13)Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc đầm mà Huyền My mặc đã từng được Hoa hậu Phạm Hương diện trước đó không lâu.
huyen my pham huong blogtamsuvn (9)Nếu Huyền My kết hợp với kiểu tóc rối đuôi ngựa xinh xắn thì Phạm Hương lại chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh tôn lên vẻ đẹp sắc sảo với những đường nét quyến rũ của mình.
huyen my pham huong blogtamsuvn (3)Cùng mặc chung một thiết kế nhưng Huyền My và Phạm Hương lại mang đến cảm giác khác hẳn nhau.
huyen my pham huong blogtamsuvn (12)Nếu Huyền My mang đến cảm giác tiểu thư kiêu kỳ thì Phạm Hương lại cho khán giả thấy phong thái tự tin quyến rũ, trưởng thành.
huyenmy-blogtamsuvn1
Đây không phải là lần đầu tiên Huyền My đụng hàng Phạm Hương. Trước đó, nàng Á hậu cũng từng mặc lại bộ đồ bodysuit xuyên thấu của đàn chị. Tuy nhiên, do phần quần của Huyền My đã bó sát vào người của cô nàng, tạo ra tình huống hơi nhạy cảm trước ống kính.
Hana.T/Theo thethaovaxahoi.vn
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét