Người đàn ông cướu sống sát thủ đầm lầy, không ngờ kết cục 20 năm sau như vậy



Câu chuyện của người đàn ông và chú cá sấu dưới đây nghe có vẻ giống như một câu chuyện cổ tích nhưng nó đã thực sự diễn ra trong cuộc sống đời thường. Tình yêu thương chân thành của anh ấy đã hoàn toàn khiến cho chú cá sấu máu lạnh trở thành một thú cưng ngoan ngoãn và biết nghe lời.
28 năm trước một người đàn ông đến từ Costa Rica đang đánh bắt cá liền bắt gặp được một con cá sấu bị súng bắn thương một bên mắt trái. Trong cơn đau đớn con cá sấu này giãy giụa, cũng không dám phát ra tiếng động lớn bởi vì sợ thợ săn sẽ phát hiện được nơi mà nó trú ẩn.
Vào thời điểm đó anh ấy chỉ suy nghĩ đây là một con vật đáng thương và cần được giúp đỡ của mình, anh ấy đã kéo con cá sấu lên thuyền đưa về nhà và chăm sóc cho nó. Anh ấy cũng rất muốn cho nó biết không phải tất cả mọi người đều ghét và chỉ muốn săn bắn cá sấu, có rất nhiều người thực sự biết yêu quý động vật.
Ngoại trừ thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi anh ấy đều ra ao cho cá sấu ăn và chơi đùa với nó. Chỉ sau vài tháng chú cá sấu này đã hoàn toàn khỏe mạnh.
Anh ấy dẫn nó ra một chiếc hồ gần đó để phóng sinh, nhưng đợi mãi chẳng thấy nó chịu bơi đi, chỉ đứng quanh quẩn bên chân người đàn ông tốt bụng này. Hóa ra sau một thời gian tiếp xúc và được người đàn ông này chăm sóc tận tình nó đã xem anh ấy là người thân mà không muốn rời xa.
Khi được phỏng vấn, ngư dân 52 tuổi này cho biết: “Tôi chỉ muốn nó biết rằng trên thế giới này còn có những người yêu quý nó, hãy để cho nó biết rằng không phải tất cả mọi người trên thế giới đều thù địch với nó!”
Sau đó chú cá sấu này thường xuyên quay lại bờ để tìm người ngư dân cùng chơi đùa. Sau một vài cuộc gặp mặt sau đó, người đàn ông chỉ cần đến bên hồ và vỗ tay chú cá sấu này sẽ xuất hiện.
Ban đầu cả gia đình đều phản đối việc anh đưa cá sấu về và nuôi nó, thậm chí cô ấy còn nhiều lần đe dọa sẽ ly dị nếu anh còn tiếp tục làm công việc ngu xuẩn này. Nhưng sau đó một thời gian cô ấy bắt đầu ủng hộ anh.
Những đứa trẻ trong gia đình của anh ấy cũng rất yêu thích chú cá sấu. Câu chuyện nhanh chóng được lan truyền, nhiều người đân muốn đến để tận mắt chứng kiến màn bơi bội biểu diễn của anh và chú cá sấu khổng lồ.
Tuy nhiên cách đây vài tháng sau màn biểu diễn thành công, chú cá sấu đã ngủ thiết đi và không bao giờ tỉnh lại nữa. Người đàn ông đưa tay vĩnh biệt chú cá sấu lần cuối.
Mối quan hệ khăng khít của người đàn ông và loài cá sấu máu lạnh nổi tiếng hung hãn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ.
Trong lễ tiễn đưa chú cá sấu này anh ấy nói trong nước mắt: “Nó không thuộc về tôi, cũng không phải là hàng hóa hay tài sản, nó là bạn thân thiết của tôi!”
Theo DKN

CHIA SẺ DÀNH CHO BẠN

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét