Phạm Hương,Hen niê đi từ thiện đều mặc đồ giản dịi nhìn Đỗ Mỹ Linh thì quá bất ngờ

Đều là Hoa hậu, Phạm Hương, H’Hen Niê đi từ thiện mặc đồ giản dị, nhìn Đỗ Mỹ Linh thì quá bất ngờ, bảo sao bị ném đá

Cách chọn trang phục của các Hoa hậu khi đi từ thiện thể hiện phần nào sự tinh tế, khéo léo của các người đẹp trong những hoạt động cộng đồng, xã hội.

Tích cực tham gia từ thiện là truyền thống và cũng là hoạt động quen thuộc của các Hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang. Để xứng với vương miệng danh giá, các người đẹp không ngừng lan tỏa tinh thần hướng về cộng đồng, làm những điều có ích cho xã hội. Trong những sự kiện như vậy, công chúng còn bắt gặp hình ảnh khác biệt của các quý cô đình đám. Thay vì trang điểm sắc sảo, diện váy áo hào nhoáng, các nàng Hậu chỉ chọn đồ giản dị, đôi khi chỉ áo thun, quần jeans như trang phục đời thường cũng đủ tạo nên sự gần gũi, thân thiện.
1. Phạm Hương
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn8Không chỉ nhận được sự yêu mến bởi tài sắc vẹn toàn, Phạm Hương còn là Hoa hậu tích cực tham gia từ thiện cũng như các hoạt động xã hội. Khác với hình ảnh quý cô kiêu sa, đài các trên thảm đỏ, Phạm Hương khi hòa mình cùng dân chúng lại giản dị vô cùng. Chỉ áo len, quần jeans song người đẹp 27 tuổi vẫn hết mực rạng rỡ, tự tin xách vác đồ nặng giúp bà con.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn9Hình ảnh Phạm Hương mặc đồ đơn giản, tự tay giúp đỡ cụ già trong chuyến từ thiện khiến nhiều người ấm lòng. Không hề phô trương, kiểu cách, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện rõ nét sự thân thiện và gần gũi với dân.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn4Áo len, quần jeans khiến Phạm Hương có phần giống như sinh viên bình thường tham gia họa động thiện nguyện.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn12Quý cô gốc Hải Phòng thậm chí còn mang cả dép tổ ong, xắn gấu quần “xung phong” vác gạo.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn11
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn1Một Phạm Hương bình dị với áo thun, quần jeans, mang giày thể thao đã xóa nhòa khoảng cách giữa Hoa hậu và công chúng.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn6
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn5Cũng nhờ sự tinh tế, khéo léo ngay từ tiểu tiết nhỏ như lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, Phạm Hương đã được người hâm mộ vinh danh là “Hoa hậu quốc dân”, là người đẹp toàn diện bậc nhất Vbiz.
Xem thêm: Hà Hồ, Ngọc Trinh mặt mộc đẹp vạn người mê, đến Chi Pu, Phạm Hương thì lại choáng thế này đây
2. Kỳ Duyên
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn13Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu năng nổ trong các hoạt động cộng đồng. Thuở mới đăng quang, cô nữ sinh Ngoại thương không ngại xa xôi, khó khăn, lên tận vùng cao để làm công tác từ thiện giúp đỡ những hộ nghèo. “Trút bỏ” váy áo lộng lẫy, người đẹp gốc Nam Định chỉ diện quần áo đơn giản, đến cả giày cũng chọn kiểu slip-on đế bệt để tiện di chuyển.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn14Mỹ nhân 9X tươi rói bên bà con vùng cao trong chuyến đi từ thiện tại Con Cuông (Nghệ An). Vì là mùa lạnh, Kỳ Duyên mặc áo khoác quân đội bên ngoài để giữ ấm.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn16Hoa hậu Việt Nam 2014 hóa thân thành “cô em hàng xóm”, chạy xe máy khi làm công tác xã hội, khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thú vị.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn17
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn17aKỳ Duyên còn tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhi trong viện… Khoảnh khắc người đẹp diện sơ mi, quần Tây giản dị ngồi bên cạnh các bệnh nhi làm nhiều người thấy xúc động.
3. Đặng Thu Thảo
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn19Hoa hậu Việt Nam 2012 không chỉ được lòng người hâm mộ bởi nhan sắc trong veo, thuần khiết mà cô còn chiếm trọn cảm tình của công chúng nhờ hoạt động từ thiện tích cực.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn18Nổi tiếng giản dị, Đặng Thu Thảo luôn ưu tiên sơ mi và quần jeans năng động trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn21“Thần tiên tỉ tỉ” thậm chí còn để mặt mộc, mặc đồ đơn giản để tạo sự gần gũi với người dân.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn20Không mặc đồ lộng lẫy, Đặng Thu Thảo đề cao sự tối giản, ưu ái áo thun, quần jeans và giày bệt trong những lần đi từ thiện. Bản thân Hoa hậu cũng có xuất phát điểm khó khăn nên cô luôn đồng cảm với những cá nhân cùng cảnh ngộ, hiểu rõ nên làm thế nào để thu hẹp khoảng cách với công chúng.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn22Mỹ nhân 9X cũng là Hoa hậu được nhiều em nhỏ yêu thích vì sự hòa đồng và tính cách dịu dàng.
4. H’Hen Niê
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn27Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã tham gia hoạt động từ thiện đầu tiên với cương vị mới. Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với các em nhỏ kém may mắn tại chùa Thanh Sơn (Khánh Hòa), người đẹp mặc đồng phục với các Á hậu, giản dị với áo phông sáng màu và quần jeans.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn28Quý cô sinh năm 1992 tươi rói khi vui chơi cùng các em nhỏ, không ngừng đùa nghịch vui vẻ cùng các bé.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn29Trước khi trở thành Hoa hậu, người đẹp Ê Đê cũng trải qua nhiều khó khăn, từng phải bươn chải để có thể đi học, làm giúp việc để lo học phí và chỉ dám mặc đồ “si” để gửi tiền giúp đỡ ba mẹ. Hơn ai hết, H’Hen Niê thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những em nhỏ kém may mắn.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn30Một khoảnh khắc trong chuyến đi từ thiện của Hoa hậu khiến công chúng ấm lòng. Không chưng diện cầu kỳ, H’Hen Niê vẫn tỏa hào quang nhờ nét đẹp tâm hồn.
5. Đỗ Mỹ Linh
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn23Cũng là một trong những người đẹp tích cực tham gia hoạt động từ thiện song Đỗ Mỹ Linh lại từng nhận ý kiến trái chiều khi mặc đồ gợi cảm trong buổi giao lưu với các em nhỏ tại Viện Huyết học và Truyền máu TW.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn24Tại buổi tiệc mừng trung thu cho các bệnh nhi, Đỗ Mỹ Linh mặc váy trắng cúp ngực có phần gợi cảm, trong khi Á hậu thanh Tú lại diện bộ đồ tinh tế hơn hẳn. Điều này đã khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn25Tuy nhiên, nếu nhìn thoáng hơn như những lời mà người đẹp chia sẻ, cô mặc như vậy là phù hợp. Bởi lẽ, sự kiện từ thiện đúng dịp trung thu, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành chị Hằng nên có thể mặc đồ nổi bật hơn một chút.
hoa-hau-di-tu-thien-blogtamsuvn26
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét