Tân Hoa hậu Hoàn Vũ tiét lộ đã từng bị ế

Tân HH Hoàn Vũ từng tiết lộ không có ai tán từ bé đến giờ, về buôn bị hỏi “Mày ế à?” bật khóc giữa buổi phỏng vấn

H’hen Niê làm người giúp việc nhà khoảng 1 năm khi còn đi học, bởi khi đó cô chưa thành thạo tiếng Việt.

Sáng 10/1, H’Hen Niê rạng rỡ xuất hiện tại tòa soạn VnExpress tại TP HCM để tham gia buổi phỏng vấn trực tuyến. Từ khi trở về Sài Gòn vào chiều qua, cô không có thời gian nghỉ ngơi vì bận rộn trả lời báo giới. Dẫu khá mệt mỏi nhưng mỗi lần thấy ống kính máy ảnh, cô đều nở nụ cười tươi tắn.
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc đời của H’Hen đã bước sang một trang mới với nhiều trách nhiệm. Người đẹp dân tộc Ê đê từng có cuộc sống vất vả, đi làm thêm đủ nghề trước khi bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Công việc làm thêm đầu tiên của cô là làm giúp việc cho một gia đình ở TP HCM, khi cô học năm hai trường cao đẳng. H’Hen cho biết chọn công việc đó vì khi ấy cô chưa nói thạo tiếng Việt, nên không thể đi làm gia sư như những sinh viên khác. Ngoài ra, dọn dẹp nhà cửa, rửa bát đĩa… là những công việc quen thuộc khi cô còn ở buôn làng.
H’Hen diện bộ cánh bó sát, khoe thân hình lý tưởng. Cô vẫy tay chào khi được mọi người đón tiếp nồng nhiệt.
Hoa hậu cho biết, trước khi tham gia cuộc thi, cô chỉ lo kiếm tiền gửi về cho gia đình nên không tiết kiệm được đồng nào. Cô vẫn còn một vài khoản tiền chưa thanh toán được. Tuy nhiên, nhờ góp mặt vào một số show lớn nên cô có thể sắm đủ đồ cần thiết như giày, bông tai.
Cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Hiện tại, cô chưa nghĩ đến vấn đề học lên Đại học bởi muốn tập trung rèn luyện thật tốt trước khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, đồng thời hoạt động cộng đồng nhiều hơn. Cô muốn mang câu chuyện của chính mình để truyền cảm hứng cho mọi người.
Tại buổi giao lưu, khi được hỏi về việc từng buông xuôi, nghe theo lời bố mẹ nghỉ học và kết hôn sớm, H’Hen nói: “Tôi luôn suy nghĩ từ đó đến bây giờ, là quyết định đó có đúng hay không. Thời điểm đó thấy tôi thấy việc kết hôn không thích hợp. Tôi muốn đi học, đến trường, đạt điểm cao nên đã vượt qua được. Ba mẹ chỉ nói mong muốn, chứ không ép buộc, đánh đập”.
Hoa hậu kể, mỗi lần về quê, mọi người đều hỏi cô ‘Mày ế à?’. Cô mong giới trẻ hãy suy nghĩ lại vấn đề kết hôn sớm bởi theo cô, mỗi người phải có định hướng cho cuộc sống, tương lai của mình.
Người đẹp bật khóc nói về tình trạng các cô gái Ê đê trong buôn làng đều kết hôn từ sớm: “Mỗi lần về quê, thấy những người tầm tuổi tôi kết hôn, đèo con đi, tôi thấy rất buồn vì điều đó. Tôi buồn vì họ đang lãng phí tuổi trẻ, đời con gái của mình. Tôi thương, không phải tôi muốn bắt họ thay đổi. Tôi mong những người đi sau có những thay đổi tích cực vì tương lai. Tôi vui mừng vì mình là tân hoa hậu, dù có những lo lắng. Tôi thật sự muốn truyền cảm hứng cho người Ê đê. Mong họ suy nghĩ tích cực, có những ước ao và khát khao. Tôi tin ở hiền gặp lành, chăm chỉ thì sẽ thành công”.
Nói về hình mẫu người chồng trong tương lai, H’Hen cho biết, cô mong gặp được người biết yêu thương. “Nếu anh ấy là người Việt, mong anh ấy đồng cảm với tôi, dân tộc tôi. Mong anh ấy yêu thương trẻ con, cầu tiến. Hy vọng anh ấy là người có trách nhiệm với gia đình”.
Sắp tới, bên cạnh các hoạt động xã hội, Tân Hoa hậu sẽ dành thời gian trau dồi kỹ năng tiếng Anh và tập luyện thêm về hình thể. Khi tham gia cuộc thi quốc tế, cô sẽ mang câu chuyện về người Ê đê để chia sẻ với bạn bè thế giới.
Ý kiến bạn đọc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét