‘Cặp đôi nhí’ như chưa đầy 10 tuổi đi đăng ký kết hôn suýt bị đuổi, không ngờ họ xuất ra giấy chứng nhận, ai nấy ngây người

‘Cặp đôi nhí’ như chưa đầy 10 tuổi đi đăng ký kết hôn suýt bị đuổi, không ngờ họ xuất ra giấy chứng nhận, ai nấy ngây người

Cách đây không lâu, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao vì những bức ảnh thân mật của một đôi tình nhân mặt búng ra sữa, thậm chí còn rủ nhau khoe ảnh đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sự thật về cặp đôi này đã khiến nhiều người ngã ngửa.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện những bức ảnh hết sức thân mật của một cặp đôi trẻ con với thân hình nhỏ bé và gương mặt búng ra sữa. Thậm chí, cặp đôi này còn khoe ảnh mới đi đăng ký kết hôn, khiến cho nhiều người không khỏi sửng sốt.
Cặp đôi mặt búng ra sữa khiến cư dân mạng dậy sóng.
Có thể thấy, chàng trai và cô gái trong những bức ảnh có thân hình chỉ như học sinh cấp 1 nhưng lại làm ra những hành vi “không phù hợp với lứa tuổi”, hết ôm đến hôn, rồi lại còn rủ nhau khoe giấy đăng ký kết hôn chẳng biết là thật hay giả nữa chứ.
Nhiều người tỏ ra bàng hoàng và lo lắng cho tương lai của thế hệ trẻ bây giờ. Một số người khác lại dành cho cặp đôi lớn trước tuổi những lời bình luận cay nghiệt, đồng thời lên án gay gắt các bậc phụ huynh “không biết dạy con”.
Tuy nhiên, đừng vội lên án hay chỉ trích họ, bởi vì sự thật về “cặp đôi trẻ ranh” ấy có lẽ sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ đấy!

Trên giấy đăng ký kết hôn đề ngày 6/6/2016.
Kỳ thực, cô gái trong ảnh tên là Nghê Sa Sa, năm nay 28 tuổi, còn chàng trai tên là Thịnh Á Vận, cũng đã khá lớn tuổi. Bởi vì vóc dáng nhỏ bé nên Á Vận và Sa Sa thường bị lầm tưởng là học sinh tiểu học, trong khi họ đã thừa tuổi đăng ký kết hôn từ lâu rồi. Được biết, Sa Sa chỉ cao 1,3m và nặng 30kg.
Trải qua một khoảng thời gian tìm hiểu yêu đương, cặp đôi đã quyết định đi đăng ký kết hôn vào ngày 6/6/2016.
Những cử chỉ thân mật của cặp đôi tí hon khiến cho nhiều người không biết rõ chân tướng sự việc phải giật mình.
Kỳ thực, cả 2 người đều đã thừa tuổi đăng ký kết hôn từ lâu rồi.
Nghê Sa Sa chỉ cao 1,3m và nặng 30kg.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét