Lại là Bình Dương: Phụ nữ t.ử vong trong tư thế treo cổ ghê rợn trong nghĩa địa

Lại là Bình Dương: Phụ nữ t.ử vong trong tư thế treo cổ ghê rợn trong nghĩa địa

Theo thông tin mới nhận được Khoảng 9h30 sáng nay ngày 26 – 02 , người dân phát hiện xác 1 nạn nhân nữ độ tuổi khoảng hơn 30 chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa chùa Thiên Hưng – Dầu Tiếng. Danh tính nạn nhân chưa xác định và thời điểm hiện tại vẫn chưa có người nhà tới nhận dạng.
Nguyên nhân cái chết vẫn là bí ẩn, nhiều đoán cho rằng tự tử do bế tắc cuộc sống kham khổ, lam lũ
Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành điều tra làm rõ.

Vừa ăn Tết ở quê lên, chàng trai đã treo cổ kèm dòng chữ trên tường phòng trọ ở Bình Dương

Sự việc xảy ra lại phòng trọ ở Thủ Dầu Một – Bình Dương. Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng, và dòng chữ “Anh nhớ em, tạm biệt tất cả, con xin lỗi mẹ”
g

Bước đầu nạn nhân được xác định là: Ngô Thanh Tài 30 tuổi quê Cai Lậy-Tiền Giang.
Được biết Tài thuê trọ sống 1 mình trong 1 con hẻm gần cafe Koi – Thủ Dầu Một , người dân ở gần phòng Tài cho hay : Tài sống rất tình cảm , nghe đâu tài quen người yêu được khoảng 2 năm , nhưng mới chia tay không lâu thì vừa ăn tết ở quê lên , Tài đã nghe tin người yêu đi lấy chồng…
Người này còn cho biết thêm trước lúc vụ việc đau lòng xảy ra , mọi người ở gần có thấy Tài hay khóc 1 mình , đêm trước khi chết Tài có đi uống cafe với 1 người bạn kế bên phòng và hát bài Cát Bụi cuộc Tình..
Sáng hôm sau mọi người vẫn đi làm bình thường , nhưng không thấy Tài đâu nên ai cũng nghĩ do Tài say xỉn gì đó nên không đi làm .. Nhưng đến khi chiều tối cùng ngày tức 27-2 , sau khi đi làm về mọi người vẫn không thấy Tài mở cửa phòng, lúc này bạn gần phòng nấu cơm nên qua mời Tài ăn chung nhậu vui như bao ngày , nhưng gọi hoài không được , nghi chuyện chẳng lành nên đã hô hoán cho mọi người tới phá cửa thì cảnh tượng đau lòng ập vào mắt họ và họ biết là Tài đã ra đi vĩnh viễn. ..
Phòng trọ nơi Tài treo cổ được cho là tự tử

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét