Lâm Chi Khánh đã phạm 1 sai lầm khi chuyển giới để bây giờ không thể có con với ông xã mới cưới

Lâm Chi Khánh đã phạm 1 sai lầm khi chuyển giới để bây giờ không thể có con với ông xã mới cưới

Sau bao thăng trầm tình duyên, cuối cùng “công chúa” Lâm Khánh Chi cũng tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc bên người chồng trẻ tuổi đẹp trai. Sáng nay lên mạng đọc báo về đám cưới mà em cũng thấy vui lây các mẹ ạ.
Đám cưới của Khánh Chi vô cùng hoành tráng như đúng dự định của cô. Đặc biệt quà cưới của ba mẹ ruột và ba mẹ chồng khiến ai cũng lác mắt. Khi chú rể mở tráp lễ vật ra, nhiều người bất ngờ vì quà cưới cho cô dâu là 6 chiếc kiềng vàng cùng nhiều trang sức giá trị.
Càng ngẫm càng mừng cho Lâm Khánh Chi – 1 cô gái bị ‘mụ nặn nhầm’ đã bất chấp mọi định kiến để tìm lại giới tính thật. Một cô gái nhân tạo như cô, luôn mặc cảm vì mình là người chuyển giới, không thể sinh nở, không thể cho họ một gia đình trọn vẹn… cuối cùng lại có thể tìm thấy 1 bến đỗ quá tuyệt vời như vậy quả là điều đáng mừng.
Thế nhưng, ước mơ của Lâm Khánh Chi đâu chỉ dừng lại ở việc được để tóc dài, được mặc đồ đẹp, được làm vợ của người đàn ông cô thương… mà cô còn có ước mơ giản dị như bao người phụ nữ khác đó là được làm mẹ.
Nhưng liệu đó có phải ước mơ quá xa vời hay không? Theo em được biết thì, khi chuyển giới Lâm Khánh Chi chỉ có thể thay đổi hình dáng bên ngoài, có thay đổi “chỗ kia” nhưng cấu tạo bên trong không thay đổi. Cô không có tử cung, buồng trứng nên việc mang bầu là không thể.

Hay nói cách khác, “chỗ kia” mà Khánh Chi mang chỉ là “đồ giả” để thay thế mà thôi!Theo bác sĩ Nguyễn Duy Anh Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng khẳng định: “Nếu muốn có con, người nam chuyển giới phải gửi đông lạnh tinh trùng hoặc có con trước khi chuyển giới và nhờ người phụ nữ khác mang thai hộ. Hiện nay, trên thế giới chưa từng có trường hợp người chuyển giới từ nam sang nữ nào được ghép tử cung, và có khả năng sinh con”
Khó khăn là vậy, nhưng trong 1 lần phỏng vấn, Khánh Chi đã chia sẻ: “Bây giờ sinh con có nhiều cách mà, bọn tôi có thể thụ tinh nhân tạo được. Tôi được biết ở bên Đức họ có thể ghép buồng trứng nên những phụ nữ chuyển giới như tôi có thể làm vợ, làm mẹ như tất cả những người phụ nữ bình thường. Tuy nhiên kinh phí để thực hiện nó cũng hơi mắc”
Lời nói này chất chứa 1 niềm tin mãnh liệt, 1 khao khát được tự tay chăm sóc và bế ẵm đứa con của mình. Phải công nhận rằng đó là cách sinh con vô cùng đắt đỏ và khó khăn, xong có lẽ bản năng làm mẹ luôn thôi thúc khiến Khánh Chi chấp nhận hy sinh mọi thứ để có con.
Biết đâu trong năm Mậu Tuất 2018, showbiz Việt lại đón nhận thêm 1 tin vui nữa thì sao? Đó sẽ là 1 em bé thật đáng yêu và khỏe mạnh, nhưng sẽ giống bố hay giống mẹ đây? Những câu hỏi này thôi hãy để tương lai trả lời, còn bây giờ chúng ta cứ hãy chúc phúc cho cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi đi đã!
Hình minh họa
Theo giadinhcuocsong.info
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét