Mặc showbiz ly hôn như cơm bữa, đây vẫn là top 10 cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất khiến vạn người phát thèm

Mặc showbiz ly hôn như cơm bữa, đây vẫn là top 10 cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất khiến vạn người phát thèm

1. Công Vinh – Thủy Tiên
Từ cặp đôi bị nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, qua 9 năm bên nhau Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ. Trải qua nhiều khó khăn từ việc Công Vinh bị đứt dây chằng hay xôn xao chuyện Thủy Tiên từng bị xâm hại lúc còn nhỏ… thì cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.
Công Vinh và Thủy Tiên là 1 trong 10 cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt.
Đều là người nổi tiếng bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn muốn dành thời gian rảnh rỗi ở bên vợ con. Trong khi đó, Thủy Tiên là một người phụ nữ đảm đang, khéo léo ở nhà. Cuộc sống bình yên bên con của cặp đôi khiến người hâm mộ yêu mến. Chuyện tình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên đã truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi trẻ ở Việt Nam.
2. Lý Hải – Minh Hà
Chắc hẳn top 10 cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất showbiz Việt năm 2017 không thể thiếu Lý Hải và Minh Hà. Dù có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và ít khi cãi nhau. Minh Hà từng tiết lộ Lý Hải không phải là người đàn ông quá lãng mạn nhưng anh luôn dành hết tình yêu cho vợ và con.
Trong khi đó, Minh Hà cũng được nhận xét là người vợ tào khang, hậu phương vững chắc luôn động viên chồng thực hiện đam mê và ước mơ của mình. Cũng chính nhờ Minh Hà mà ca sĩ Lý Hải mới trở thành người đạo diễn tài ba như ngày hôm nay.
3. Tuấn Hưng – Thu Hương
Từ một ca sĩ được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn với bà xã xinh đẹp Thu Hương. Không còn ham chơi mà giờ đây khi trở thành người chồng, người cha, anh đã dẹp bỏ nhiều sở thích cá nhân để dành thời gian nhiều hơn bên cạnh hai con.
Thu Hương cũng thừa nhận rằng mình cũng không thích tụ tập bạn bè mà dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình. Tình yêu đã khiến cặp đôi trở nên hoàn thiện hơn. Có thể nhận thấy rằng từ sau khi kết hôn và có con, sự nghiệp của Tuấn Hưng và Thu Hương cũng thành công hơn.
4. Đăng Khôi – Thủy Anh
Từ sau khi yêu và kết hôn với nhau, Đăng Khôi – Thủy Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì xứng danh trai tài gái sắc. Cặp đôi sạch scandal này hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai đáng yêu. Nếu như Đăng Khôi nổi tiếng là một ca sĩ thì Thủy Anh lại là một hot mom được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu mến. Cô thường xuyên chia sẻ cách dạy con khỏe và ngoan hay bí quyết giữ dáng đẹp.
Trong năm vừa qua, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình.
5. Thanh Bình – Ngọc Lan
Sau nhiều lận đận trong tình duyên, cuối cùng Ngọc Lan cũng tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình. Từ khi yêu và kết hôn với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan luôn được thương yêu và chiều chuộng hết mực.
Chính Thanh Bình là người giúp Ngọc Lan vượt qua bệnh trầm cảm sau sinh và khiến vợ yên tâm hơn để quay trở lại với phim ảnh. Có thể nói, cuộc sống hạnh phúc của Thanh Bình và Ngọc Lan khiến nhiều người mơ ước.

6. Huỳnh Đông – Ái Châu
Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định kết hôn vào tháng 1/2015. Dù đều là hai diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu lại lựa chọn 1 cuộc sống bình yên, không tạo scandal để nổi tiếng.
Ngoài công việc diễn xuất, cặp đôi dành nhiều thời gian cho cậu con trai đáng yêu. Những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ yêu mến.
7. Dương Cẩm Lynh – Phạm Việt Anh Khoa
Nhắc đến Dương Cẩm Lynh nhiều người đều nhớ đến việc người đẹp này từng được chồng tặng bó hoa 3 triệu mỗi ngày từ khi yêu đến lúc về chung sống một nhà.
Sau khi trở thành vợ chồng, dù không còn thói quen tặng hoa mỗi ngày nhưng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa vẫn đong đầy hạnh phúc. Đặc biệt là khi con trai đầu lòng của cặp đôi sinh ra đời.
8. Lam Trường – Yến Phương
Dù không được ở cạnh nhau nhiều như các cặp đôi khác nhưng Lam Trường và Yến Phương vẫn có một cuộc sống hạnh phúc. Bà xã Lam Trường từng chia sẻ ngoài việc chưa dám tắm cho con thì anh Hai Lam Trường sẵn sàng làm nhiều việc giúp vợ như thay tã, pha sữa cho con, nấu ăn, giặt đồ giúp vợ…
9. Đan Trường – Thủy Tiên
Khi mới đám cưới, Thủy Tiên bị chê bai về nhan sắc còn Đan Trường dính tin đồn kết hôn vì ham giàu có. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống bên nhau, cặp đôi đã dần được công chúng yêu mến. Nhan sắc của bà xã Đan Trường ngày càng xinh đẹp hơn.
Đặc biệt từ sau khi con trai chào đời, vợ chồng Đan Trường ngày càng hạnh phúc. Cuộc sống giàu sang trong biệt thự triệu đô của nam ca sĩ và vợ khiến nhiều người mơ ước.
10. Hải Băng – Thành Đạt
Hải Băng từng bị dính tin đồn là người thứ 3 khiến Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt chia tay. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính vì sợ dư luận “ném đá” nên suốt thời gian mang bầu cô luôn giấu giếm. Tuy nhiên, sự thật là Hải Băng đã yêu Thành Đạt khi anh chia tay vợ được 1 thời gian.
Hải Băng và Thành Đạt bí mật đính hôn vào năm 2016. Cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc đặc biệt là khi có cô con gái đáng yêu. Nam diễn viên cũng được khen là người chồng hết sức yêu thương và chiều chuộng vợ. Anh sẵn sàng chi số tiền khủng để tặng quà cho Hải Băng.
Theo webtretho
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét