Ngã ngữa với mặt mộc không son phấn của Hương Giang, so với bup bê chuyển giới Thái Lan thì nhận kết quả choáng

Ngã ngữa với mặt mộc không son phấn của Hương Giang, so với bup bê chuyển giới Thái Lan thì nhận kết quả choáng

Trút bỏ makeup, Hương Giang Idol và người đẹp đối thủ Yoshi Rinrada Thurapan khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc thực sự.

Được người hâm mộ ưu ái giành tặng danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Vbiz”, Hương Giang Idol càng chứng minh đỉnh cao nhan sắc khi đứng chung với  Miss Tiffany Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan. Hội ngộ tại cuộc thi Người đẹp chuyển giới quốc tế, 2 mỹ nhân đình đám đã khiến fans được dịp mãn nhãn khi cùng xuất hiện trong một khung hình. So với vẻ trong trẻo của Yoshi, Hương Giang lại gây ấn tượng với vẻ sexy, sắc sảo.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn0sKhoảnh khắc vàng khiến người hâm mộ bấn loạn khi 2 biểu tượng chuyển giới Việt – Thái đứng chung trong một khung hình. Dù hơn người đẹp “xứ chùa vàng” gần 10 tuổi, Hương Giang Idol vẫn đẹp xuất sắc, toát lên thần thái kiêu kỳ, sang chảnh.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn0s1Nếu Yoshi Rinrada ghi điểm với vẻ trong trẻo, ngọt ngào, Hương Giang lại khuynh đảo truyền thông nhờ nét quyến rũ, gợi cảm.
Xem thêm: Cùng nhuộm tóc vàng chóe, Khởi My, Bảo Thy xinh hết nấc, kéo xuống nhìn H’Hen Niê ai cũng bất ngờ
Sở hữu nhan sắc “một 9 một 10″, Hương Giang Idol và Yoshi Rinrada còn được netizen đặt lên bàn cân đo mặt mộc. Trút bỏ lớp son phấn, 2 mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt – Thái khiến không ít người hâm mộ bất ngờ vì làn da căng mướt, mịn màng không chút tì vết. Thậm chí, nhiều fans còn cho rằng, phiên bản mặt mộc của 2 kiều nữ đủ sức hấp dẫn để thu hút sự chú ý, chẳng cần tới makeup dày cộm.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn1Chẳng cần đến son phấn và kỹ nghệ trang điểm thượng thừa, Yoshi vẫn xinh như búp bê, để lộ đường nét thanh thoát. Bỏ makeup, cô nàng càng phô rõ đôi mắt tròn to, môi trái tim và sống mũi cao đáng ngưỡng mộ. Hương Giang Idol cũng chẳng kém cạnh khi khoe được làn da mướt mịn, không chút tì vết.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn2Khó ai có thể nhận ra Hương Giang Idol hơn Yoshi Rinrada tới gần 10 tuổi nhờ diện mạo trẻ trung, xinh đẹp của kiều nữ.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn72 người đẹp còn khoe góc nghiêng “thần thánh” khi không makeup. Dù có bọng mắt, quầng thâm thì nhan sắc hút hồn của Hương Giang và Yoshi vẫn làm netizen “tan chảy”.

do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn4Mặt mộc trong veo như sương của 2 mỹ nhân đình đám khiến hội con gái vừa ngưỡng mộ vừa gato.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn9Chỉ cần thoa nhẹ một lớp son mỏng cũng đủ để các kiều nữ “thổi bừng” nhan sắc. So với các thí sinh tham gia cuộc thi “Người đẹp chuyển giới quốc tế” năm nay, 2 biểu tượng Việt – Thái được đánh giá là đối thủ “nặng ký”, khiến đại diện các nước khác phải dè chừng.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn3Gần 30 tuổi, hương Giang vẫn tự tin tạo dáng selfie nhí nhảnh như thiếu nữ. So với độ tuổi 21 của Yoshi, người đẹp Việt dường như chẳng có chút chênh lệch nào.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn8Ngoài nước da trắng sáng vạn người mê, Yoshi và Hương Giang còn có chung đôi mắt to tròn, long lanh, vô cùng lôi cuốn.
Xem thêm: Tuyển tập váy đầm nặng cả chục cân của Hà Hồ, Hari Won và dàn mỹ nhân Việt, biết cân nặng váy Lọ Lem của Phạm Hương mà choáng
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn0Mặt mộc đã xinh, không có gì ngạc nhiên với hình ảnh Hương Giang và Yoshi tỏa sắc lung linh sau khi makeup. Tuy nhiên, nếu mỹ nhân Thái theo đuổi phong cách trong sáng, ngọt ngào cùng kiểu trang điểm mong manh như sương thì giọng ca Việt tài năng lại trung thành với phong cách gợi cảm.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn0bHương Giang Idol “bồ kết” son đỏ sexy, kẻ mắt đậm trong khi Yoshi ưu tiên lớp nền và màu son nhẹ nhàng.
do-mat-moc-huong-giang-idol-blogtamsuvn0cDù theo đuổi style khác nhau nhưng cả 2 đều thành công xuất sắc trong việc xây dựng hình tượng. Dù là mặt mộc hay đã trang điểm, Yoshi Rinrada và Hương Giang vẫn tỏa sáng như thường.
Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét