Tìm ra FB cô gái đưa cả người cả xe xuống ruộng vẫn “có thần thái” khiến dân mạng vừa cười vừa thương

Tìm ra FB cô gái đưa cả người cả xe xuống ruộng vẫn “có thần thái” khiến dân mạng vừa cười vừa thương

Đâu phải ai khi ngã xe vẫn có thần thái và được cư dân mạng truy lùng rầm rộ như vậy chứ?

Hình ảnh đôi nam nữ trẻ tuổi và chiếc xe Exciter lấm lem bùn đất sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít giờ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Hầu hết cư dân mạng không thể nín cười trước hình ảnh này, đặc biệt là biểu cảm của cô gái. Nhiều người còn đùa vui khi thống nhất cho rằng đây chính là cô gái có thần thái nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây.
xe002-blogtamsu
Sau cú ngã, đôi trai gái và chiếc xe đều lấm lem bùn đất
xe001-blogtamsu
Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn ai cũng vừa cười nắc nẻ lại vừa xót xa
xe010-blogtamsu
Chiếc xe yên vị dưới ruộng trước khi được đưa lên bờ
Được biết vụ tai nạn nho nhỏ trên xảy ra ở Diễn Châu, Nghệ An, rất may đôi nam nữ chỉ bị vấy bẩn quần áo mà không có thương tích nghiêm trọng. Vụ việc không chỉ thu hút đám đông ở địa phương mà còn trở thành chủ đề hot trên Facebook. Chính vì vậy sau khi được một fanpage hàng triệu like chia sẻ với dòng caption: “Thanh niên nhờ gấu đèo đi du xuân và cái kết. Anh em đừng có dại mà để gấu đèo nữa nhé, không tin tưởng được đâu”, các bức ảnh đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Thế nhưng cũng có nguồn tin cho rằng cặp đôi này đang đi theo đoàn rước dâu và chàng trai mới là người cầm lái, có lẽ vì một phút bẩn cẩn nên mới xảy ra vụ tai nạn trên.

xe007-blogtamsu
xe009-blogtamsu
xe008-blogtamsu
Đa số cư dân mạng đều cho rằng tình huống này vừa buồn cười lại vừa đáng thương. Rất nhiều người đã để lại bình luận: “Sau khi xem ảnh này, tôi lại có thêm một lý do để không cho người yêu tôi cầm lái”, “Trong những thời khắc quyết định tôi ít đặt niềm tin vào phụ nữ, chân lý thật rồi!”.
Cùng với đó cũng có không ít chàng trai dành lời khen ngợi có cánh trước nhan sắc của cô gái: “Xinh quá! Được ngã dưới tay lái của em anh cũng cam lòng!”. Chính vì vậy nên không hề ngạc nhiên khi cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của cô gái hot nhất ngày hôm nay.
xe005-blogtamsu
Đây chính là chiếc xe Exciter và cô gái ấy
xe003-blogtamsu
xe004-blogtamsu
Thật khó tin nhưng đây chính là cô gái nổi như cồn chỉ sau 1 cú ngã
Ảnh FB
Nhật Linh/Theo Thethaovaxahoi.vn
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét