Từng là hiện tượng mạng gây sốt một thời,nhìn cuộc sống hiện tại của Ku Tin mà choáng

Từng là hiện tượng mạng gây sốt một thời với thu nhập khủng, nhìn cuộc sống hiện tại của Ku Tin mà choáng

Được mệnh danh là ‘thần đồng âm nhạc’ nhưng hiện tại, cuộc sống của cậu bé Kutin đã có nhiều thay đổi.

Nhờ 1 số show truyền hình thực tế mà ngôi sao nhí Ku Tin trở nên nổi tiếng, được nhiều khán giả cả nước biết đến. Nhóc tì sinh năm 2011 được săn đón và đi biểu diễn khắp nơi cùng các nghệ sĩ cha chú, bận rộn không kém người nổi tiếng. Thế nhưng hiện tại, cuộc sống của Ku Tin có nhiều thay đổi khiến không ít người bất ngờ.
ku tin blogtamsuvn (18)Ku Tin tên thật là Minh Hoàng được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2015. Lúc đó, cậu bé 4 tuổi với cặp kính không tròng và thân hình mũm mĩm, khả năng hài hước đã khiến cả trường quay “nổ tung”, thích thú.
ku tin blogtamsuvn (17)Trên YouTube, những clip của cậu bé “bánh bao” thu hút cả triệu lượt view. Thậm chí nhiều người không ngần ngại thốt ra biệt danh “thần đồng âm nhạc” dành cho Ku Tin.
ku tin blogtamsuvn (7)Từ đó, đời sống của Ku Tin hoàn toàn thay đổi, cậu bận rộn “chạy show” như người nổi tiếng và có giá cát-xê lên đến 7.500 USD (gần 170 triệu).
ku tin blogtamsuvn (8)Tuy nhiên thời gian gần đây, khán giả không còn thấy cậu bé xuất hiện nhiều như trước nữa.
ku tin blogtamsuvn (13)Được biết, do Ku Tin đã bắt đầu bước vào lớp 1 nên gia đình hạn chế nhận show để cậu bé tập trung vào việc học. Cậu bé phải tập quen dần với giờ giấc đến trường và thói quen sinh hoạt đúng giờ của một học trò.
ku tin blogtamsuvn (12)Mẹ Ku Tin cho biết, cậu bé rất ngoan, lễ phép, biết vâng lời người lớn và cực kỳ ham thích việc học. Mỗi ngày Ku Tin đều dành thời gian để tập viết và rèn chữ đẹp.
ku tin blogtamsuvn (6)
ku tin blogtamsuvn (5)Bảng điểm toàn kết quả tốt của Ku Tin.
ku tin blogtamsuvn (16)Mặc dù nổi tiếng từ nhỏ nhưng đến trường Ku Tin rất hòa đồng với mọi người nên được thầy cô và bạn bè yêu mến.
ku tin blogtamsuvn (1)Bên cạnh việc học tập, Ku Tin còn hào hứng tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa ở chùa. Cậu bé tỏ ra khá hăng hái khi được đến chùa ca hát, sinh hoạt cùng bạn bè và nghe những bài giảng giáo lý từ các sư thầy.
ku tin blogtamsuvn (2)
ku tin blogtamsuvn (11)Đối với việc hoạt động nghệ thuật, cậu bé chỉ đi diễn vào ngày cuối tuần hoặc những ngày không gây ảnh hưởng đến việc học.
ku tin blogtamsuvn (3)
ku tin blogtamsuvn (9)Một số hình ảnh đời thường của Ku Tin
ku tin blogtamsuvn (10)Trên sân khấu dạn dĩ quậy phá tưng bừng là thế nhưng ngoài đời, Ku Tin lại rất hiền và khá nhút nhát.
ku tin blogtamsuvn (14)Cậu bé cũng giống như bao đứa trẻ 6 tuổi khác mà thôi.
ku tin blogtamsuvn (15)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét