Vừa mất 300 nghìn, hôm sau anh CSGT nhắn tin: Thấy em dễ thương quá nên anh mới bắt và cái kết bất ngờ

Vừa mất 300 nghìn, hôm sau anh CSGT nhắn tin: Thấy em dễ thương quá nên anh mới bắt và cái kết bất ngờ

Đoạn hội thoại giữa anh Cảnh sát giao thông (CSGT) và cô gái vi phạm luật nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.
Cách đây không lâu, dân mạng từng xôn xao trước chuyện tình của nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân 8 lần bị CSGT bắt, sau đó, họ trở thành vợ chồng với câu chuyện tình hài hước, dễ thương và ngọt ngào. Theo đó, sau nhiều lần vi phạm, cô gái được anh chàng CSGT xin số điện thoại và nhắn tin làm quen… không thể ngờ cả 2 lại nên duyên vợ chồng trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.
Mới đây, một câu chuyện có phần tương tự cũng được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ và tỏ ra thích thú. Sự việc được 1 người dùng Facebook chia sẻ trên 1 nhóm Facebook nhiều thành viên. Cô gái chụp lại màn hình tin nhắn của 1 chàng trai lạ nhắn tin làm quen với đoạn hội thoại cực kỳ thú vị.
Đoạn hội thoại thú vị với dòng tin nhắn làm quen ấn tượng của người được cho là anh CSGT đã bắt lỗi vi phạm luật của cô gái
-“Em có nhận ra anh không?”
– Không
– Hôm đó bởi vì nhìn thấy em dễ thương nên anh đã dừng xe em. Dù rất ít khi anh bắt xe máy điện vi phạm!”
Theo như đoạn hội thoại này, cô gái tỏ ra khá thờ ơ với dòng tin nhắn làm quen của chàng trai. Tuy nhiên, có thể thấy cách làm quen của anh chàng rất ấn tượng : “Vì thấy em dễ thương nên dừng xe em …” Có vẻ như trước đó anh CSGT đã xin số điện thoại của cô gái dễ thương này, hoặc cô gái đã bị lập biên bản và ghi số điện thoại lại nên anh chàng mới có số để nhắn tin làm quen.

Điều đáng nói, theo chia sẻ của người đăng tải, hôm bị dừng xe máy điện vì vi phạm luật, cô gái đã bị phạt 350 nghìn đồng. Bởi vậy, dân mạng tỏ ra rất hứng thú với câu chuyện, thậm chí “hiến kế” trả lời tin nhắn rằng: “anh đưa 350 nghìn đây rồi mình nói chuyện tiếp nhé!” hay “Hôm đấy em nhìn thấy a đẹp trai nên mới cho 3 lít rưỡi, chứ bình thường bị bắt là em quay video ăn vạ rồi.”
Còn 1 số cô nàng khác lại trêu đùa rằng chắc phải trang điểm thật xinh xắn, dễ thương đi ra đường để mong có cơ hội “bị dừng xe” và gặp 1 anh chàng thú vị như thế này , “mất 350 nghìn mà có cơ hội tìm được người yêu là hời quá rồi”.
Dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng đến thời điểm hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được sự chia sẻ của đông đảo dân mạng.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét