Vừa qua cơn nguy kịch Lê Nam cảm động nhận được số tiền ủng hộ từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang “Cảnh đời nghệ sĩ nếu chỉ đi diễn thì lấy đâu ra tiền chữa bênh…”

Vừa qua cơn nguy kịch Lê Nam cảm động nhận được số tiền ủng hộ từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang “Cảnh đời nghệ sĩ nếu chỉ đi diễn thì lấy đâu ra tiền chữa bênh…”

Tối 21-2, diễn viên Lê Nam bị tai biến mạch máu não cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115. Sáng 22-2, anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm tại khoa cấp cứu để theo dõi và điều trị.
Các nghệ sĩ hài đã kêu gọi giúp đỡ diễn viên Lê Nam. Nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết chi phí để chữa trị căn bệnh này khá cao nên anh rất mong đồng nghiệp thân thiết hỗ trợ Lê Nam vượt qua giai đoạn kém may mắn này. Nghệ sĩ Nhật Cường cũng đứng ra quyên góp.
Các nghệ sĩ thuộc nhóm kịch “Sui gia đụng độ” gồm: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang… hỗ trợ 10 triệu đồng giúp diễn viên Lê Nam.
Diễn viên Lê Nam

Lê Nam là diễn viên tham gia nhiều vở kịch hài, được các nghệ sĩ đồng nghiệp nhận xét thiên về ngôn ngữ lời thoại hài. Anh nổi bật với những vai diễn nhấn nhá về câu thoại, để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn: Nhanh trong “Đình cõi âm” (sân khấu kịch Phú Nhuận), Tám khùng trong phim “Xuân hạ thu đông” (Đạo diễn Võ Ngọc)….

Ngoài việc đi diễn và tham gia các gameshow, kế hoạch trong năm nay của anh là thử sức mình với lớp học đạo diễn. Thế nhưng căn bệnh đã khiến anh gặp nhiều khó khăn. Hơn 20 năm theo nghề, anh đã gắn bó với sân khấu hài và nhiệt tình đóng góp cho sàn diễn khi cần sự giúp đỡ đối với các đồng nghiệp gặp khó khăn.
“Mong em sẽ sớm vượt qua căn bệnh này để quay lại sàn diễn. Nghệ sĩ chúng tôi thường diễn khuya, lịch quay, lịch tập trái giờ, nên ai cũng có nguy cơ bị huyết áp không ổn định, bệnh tật là tất yếu. Nhưng chỉ có nghề diễn mà bệnh thì lấy đâu thu nhập để nuôi sống bản thân và điều trị bệnh. Và rồi anh em nghệ sĩ đồng nghiệp sẽ phải vận động cứu giúp. Nghĩ đến vòng lẩn quẩn này tôi rất buồn cho thân phận nghệ sĩ” – NSƯT Hoài Linh cho biết.
Lê Nam biểu diễn nhiều trên sân khấu
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét