Bắt con mực lạ mắt định đem về khoe, ai ngờ vừa cầm lên tay người bố liền hét lên “Cẩn thận kẻ giết người”

Bắt con mực lạ mắt định đem về khoe, ai ngờ vừa cầm lên tay người bố liền hét lên “Cẩn thận kẻ giết người”

 Nếu có vô tình thấy con mực màu sắc đẹp mắt đến mức nào cũng đừng dại dột chạm vào kẻo mất mạng như chơi.

Những hình ảnh được chia sẻ từ một anh chàng nước ngoài trong một chuyến đi biển khiến nhiều người phải giật mình hoảng sợ. Theo đó, thì anh chàng có nhìn thấy một con mực có ngoại hình khá đẹp nên có ý định bắt nó lên nhưng ngay lập tức đã bị ngăn cản lại.
bemuc blogtamsuvn 001-blogtamsu
Xem thêm: Đào 1 nấm mồ khổng lồ sau vườn, hàng xóm báo cảnh sát vì nghi anh chàng giết người phi tang, khi ập vào ai cũng phải bàng hoàng thấy thứ chôn sâu phía dưới
Trên thực tế nó là con bạch tuộc có tên tiếng Anh là Blue – Ringed Octopus, hay còn gọi là bạch tuộc đốm xanh. Tên khoa học của nó là Hapaloclaena, sống ở thủy vực gần bờ biển Thái Bình Dương. Lí do người ta cảnh báo anh chàng bỏ nó xuống ngay lập tức là bởi nếu bạn vô tình bị nó cắn thì sẽ tắt thở ngay trong vòng chỉ 5 phút. Điều khủng khiếp nhất đó là chất độc của nó hoàn toàn vô phương cứu chữa. Mỗi một con bạch tuộc đốm xanh có đủ số lượng chất độc trong cơ thể dễ dàng giết chết 26 người chỉ trong vài giờ đồng hồ.

bemuc blogtamsuvn 002-blogtamsu
Tuy đẹp mắt nhưng nó lại là sát thủ giết người đáng sợ
Với kích thước cực nhỏ, chỉ tương đương với quả bóng chơi golf cùng với những đám màu xanh đen đẹp mắt, chúng có thể dễ dàng thu hút bất cứ ai. Trong cơ thể của loài vật này chứa những độc tố cực mạnh. Nếu như nạn nhân được hô hấp ngay lập tức thì sẽ có cơ hội sống sót, còn sau 5 phút thì không có một thuốc giải nào có thể cứu chữa. Nhiều thợ lặn bị thu hút bởi vẻ đẹp của nó khiến tính mạng của họ bị đe dọa nghiêm trọng.
bemuc blogtamsuvn 003-blogtamsu
Đừng để vẻ ngoài của nó dụ dỗ mà mất mạng như chơi
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét