Có ai ngờ xe ôm cho Hoa hậu Phạm Hương lại trở thành diễn viên nổi tiếng ‘vạn người mê’

Có ai ngờ xe ôm cho Hoa hậu Phạm Hương lại trở thành diễn viên nổi tiếng ‘vạn người mê’

Người này cho rằng vẻ đẹp ngoại hình chỉ đem đến sự nổi tiếng tạm thời, chỉ có tài năng mới có thể khiến khán giả yêu quý mình mãi mãi.
Nổi lên từ cuộc thi nét đẹp sinh viên, Bình An (còn có nickname là Alvin Ichi) đang là hot boy nổi bật tại Hà Nội. Chàng trai này sinh năm 1993, cao 1,8m, là thành viên quen thuộc của một chương trình thời trang trên truyền hình.
Bình An trên các bức ảnh và trong sự kiện thường lịch lãm, bảnh bao. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đã có thời gian dài chàng trai này phải khổ cực để đeo đuổi đam mê của mình.
baBình An xuất hiện trên báo hay các sự kiện thường ăn mặc lịch lãm, nhưng ít ai biết chàng trai đã khổ cực để theo đuổi đam mê.
Mới đây, chia sẻ với báo chí, Bình An cho biết, bố An là vận động viên bóng chuyền nhưng đã về hưu, mẹ buôn bán nhỏ. Theo lời của bố mẹ, ban đầu, cậu thi vào ngành điện tử trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Vì kinh tế gia đình eo hẹp, nên ngay từ những ngày ‘chân ướt chân ráo’ lên Hà Nội đi học, Bình An đã tìm việc làm thêm để san sẻ gánh nặng lo toan kinh tế với bố mẹ. Nam diễn viên tâm sự: ‘Tôi phải làm đủ nghề thay vì sống dựa vào trợ cấp của bố mẹ. Tôi mượn chiếc xe máy của một người anh để chạy xe ôm, nhưng cũng chỉ dám nói đi chơi thôi. Một tháng ở Hà Nội, tôi biết hết mọi ngõ ngách. Bạn bè ai cũng ngạc nhiên, tôi nửa đùa nửa thật bảo ‘tao làm xe ôm nên biết hết’.
Tôi cũng từng một mình sang Trung Quốc kiếm nguồn hàng về Việt Nam bán quần áo. Thời sinh viên, không nghề nào tôi chưa từng trải qua từ bảo vệ, bán hàng, nhân viên tư vấn… Mới đây, tôi còn bán mật ong nữa’.
ba1Có đam mê với xe phân khối lớn nhưng trước đó Bình An chỉ là anh xe ôm.
ba3Kết thúc năm học thứ nhất, dù đạt khá nhiều thành tích trong các môn ngoại khóa của trường, nhưng Bình Anh nhận ra anh không phù hợp với lĩnh vực điện tử nên quyết định dừng học.
Được một người bạn giới thiệu, Bình An làm trợ lý cho Phạm Hương. Thời ấy, Phạm Hương vẫn là người mẫu. Nói là trợ lý cho oai chứ thực ra Bình An là chân xe ôm đưa cô đi, đón cô về.
Một lần rất tình cờ, Bình An đăng kí một show chụp ảnh thời trang và dần dần anh yêu thích công việc này. ‘Nhưng khi quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, gia đình phản đối tôi kịch liệt, thậm chí là từ mặt tôi luôn.’ – Nam diễn viên tâm sự.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực yêu thích của mình, Bình An đã làm khá tốt. Bằng chứng là năm 2014, anh khá thành công với vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới và lọt top 20 cuộc thi về thời trang.
Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp trở thành nam diễn viên đầy tiềm năng của Bình An. Với khát vọng thể hiện tài năng thay vì ghi điểm bằng khuôn mặt điển trai, anh tiếp tục học thêm nhiều khóa diễn xuất để trau dồi kĩ năng trong nghiệp diễn.
ba4Vai diễn đầu tiên của Bình An.
Rồi cuối cùng nỗ lực cũng thu được thành quả, Bình An nhận được những lời mời đóng phim truyền hình như Tình khúc Bạch Dương, Ngược chiều nước mắt. Và người hâm mộ nhớ đến những vai diễn của anh hơn là ngoại hình điển trai. Điều này khiến Bình An rất vui và hạnh phúc.
‘Năm 2017, tôi lại được tham gia dự án chuyển thể từ Hàn Quốc: Mối tình đầu của tôi. Giờ tôi thấy mình đủ tự tin, chín chắn hơn để quay lại con đường diễn xuất. Trước đây, mọi người vẫn hay gắn mác tôi là bình hoa di động. Nhưng giờ tôi có thể nói với họ rằng, tôi là diễn viên Bình An.’ – nam diễn viên khẳng định.
Có nhiều lời đồn thổi rằng, Bình Anh từng ‘lót đường’, dùng thân xác để xin xỏ vai diễn nhưng nam diễn viên cho rằng, anh không quan tâm đến những lời đồn đó. Bởi, nếu càng cố giải thích, người đời lại càng tin vào những gì họ nghĩ. Anh sẽ chứng minh cho họ thấy khả năng và thực lực của mình.
Thực tế, hơn 7 bộ phim đã đóng, anh đều phải trải qua 3, 4 vòng casting. ‘Nổi tiếng luôn kèm tai tiếng. Mọi người quan tâm tới mình nên mới đồn thổi. Trên con đường mình đã chọn, không việc gì phải làm vừa lòng một ai cả – đấy là câu nói tôi tâm đắc nhất. Miễn sao, tôi sống đúng lương tâm là được.’ – Bình An tâm sự
Có được thành công như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của mình, Bình An vẫn luôn muốn nói lời cảm ơn với Phạm Hương – người giúp anh nhận ra được tài năng và niềm đam mê của mình. Nam diễn viên Lạc Giới nói: ‘Tôi mong một ngày nào đó sẽ được nói lời cảm ơn chân thành với chị. Nhưng giờ để nói điều đó quả không dễ, bởi công việc đã cuốn 2 chị em đi khá xa. Trong thâm tâm tôi vẫn luôn nhớ và nhất định sẽ nói lời cảm ơn chị. Mặc dù tôi không còn gặp hay trò chuyện, nhưng tôi vẫn âm thầm dõi theo từng bước đường và rất khâm phục chị’.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét