Hé lộ nguyên nhân khiến người đẹp Thái thua đau trước Hương Giang ,ngậm ngùi nhận ngôi Á Hậu

Hé lộ nguyên nhân khiến người đẹp Thái thua đau trước Hương Giang, ngậm ngùi nhận ngôi Á Hậu

Mặc dù được xem là đối thủ nặng ký của Hương Giang trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất, nhưng Yoshi Rinrada Thurapan – Đại diện Thái Lan và Jacqueline – Đại diện Australia lại thiếu những điều này để trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sự tự tin, duyên dáng trong ứng xử so với các người đẹp đổi thủ là thế mạnh của Hương Giang tại cuộc thi sắc đẹp năm nay.
1. Tài năng
Trong phần thi tài năng, Hương Giang đã hoàn toàn chiếm ưu thế với giải thưởng phụ Người đẹp tài năng qua phần trình diễn ca khúc Hush Hush nóng bỏng.
1
Có thể nói, Yoshi Rinrada Thurapan là đối thủ nặng ký nhất của Hương Giang trên đấu trường cuộc thi Miss International Queen 2018 khi sở hữu nhan sắc thanh tú, được ví như “Thần tiên tỷ tỷ”. Yoshi từng gây tiếng vang lớn khi giành vương miện Miss Tiffany Thailand 2017 và từng đến Việt Nam hồi tháng 10/2017.
2
Tuy nhiên, trong phần thể hiện tài năng, dù đã vô cùng tự tin và uyển chuyển trong phần thi múa dân tộc, cô vẫn không gây ấn tượng đậm nét bằng đại điện Việt Nam.
2. Truyền thông
Với giải phụ Trang phục dân tộc, Hương Giang cũng dẫn đầu bình chọn trên fanpage của cuộc thi với 20 nghìn lượt yêu thích, bỏ xa các đối thủ khác, kể cả chủ nhà Thái Lan.
3
4
5
Tuy nhiên, giải này cuối cùng lại thuộc về thí sinh Indonesia, với hơn 1.4 nghìn lượt like. Để bù lại việc “lỡ” thua một giải phụ, trong đêm chung kết, Hương Giang đã xuất sắc giành giải Video giới thiệu bản thân được yêu thích nhất – bình chọn qua kênh Youtube. Một khán giả Thái Lan đã bình luận: “Tôi đặt cược ở đại diện Thái Lan và Việt Nam, ai chiến thắng tôi đều hạnh phúc”.
6Hương Giang đã xuất sắc giành giải Video giới thiệu bản thân được yêu thích nhất
Mặc dù Yoshi đã là một người nổi tiếng tại Thái Lan cũng như đối với các nước láng giềng, tuy nhiên, vì phong độ luôn trong trạng thái tốt, cũng như thần thái thu hút, Hương Giang lại là nhân vật được yêu thích hơn. Đối với đại diện đến từ Australia, cô nàng lại không được cánh truyền thông chú ý nhiều vì khá mờ nhạt.
Ngoài ra, Hương Giang cũng vô cùng thông minh khi luôn xuất hiện cạnh bên các đối thủ nặng ký, điều này càng giúp cô nhận được nhiều sự chú ý hơn khi đứng trước ống kính của báo giới nước ngoài.
7
Không chỉ vậy, Hương Giang còn nhận được sự ủng hộ từ truyền thông nước bạn. Cô và đại diện Brazil được gọi là những đối thủ mạnh nhất của người đẹp nước chủ nhà. Tuy nhiên, Hương Giang có vẻ đẹp Á Đông nên được khán giả Thái yêu thích hơn các cô gái Âu, Mỹ.
3. Câu hỏi ứng xử
Trong phần trả lời Câu hỏi ứng xử , câu trả lời của Hương Giang trong top 3 lại được đánh giá rất cao. Với câu hỏi: “Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?”, người đẹp Việt trả lời: “Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị”.
8
Mặc dù cả 2 đối thủ là Yoshi Rinrada Thurapan – Đại diện Thái Lan và Jacqueline – Đại diện Australia đều có câu trả lời khá ổn, nhưng trên gương mặt họ đều lộ rõ sự căng thẳng cùng với sự ngắn gọn quá mức. Có lẽ điều này đã khiến Hương Giang càng có cơ hội tỏa sáng hơn nữa khi là người trả lời cuối cùng.
9
Ngoài ra, ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo, nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam. Chính vì sự tự tin và nhiệt huyết của mình, Hương Giang đã ghi điểm tuyệt đối trước dàn BGK khó tính.
Kết
10
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét